ทายนิสัยสุดแม่นจากหมวกใบโปรด

ทายนิสัยสุดแม่นจากหมวกใบโปรด

ทายนิสัยสุดแม่นจากหมวกใบโปรด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมวก ถือว่าเป็นของที่สามารถใส่ได้ทุกโอกาสไม่มีตกเทรนด์ เหมาะสำหรับคนที่รักการแต่งตัวตามเทรนด์กระแสแฟชั่นเป็นที่สุด แต่คุณเคยลองสังเกตตัวเองบ้างไหม....ว่าคุณชอบใส่หมวกแบบใดมากที่สุด? เพราะหมวกใบโปรดนี้สามารถบอกถึงนิสัยที่ซ่อนอยู่ตัวคุณได้เป็นอย่างดี ถ้าได้หมวกใบที่ชอบแล้วไปดูคำทำนายจากหมวกใบโปรดที่ Sanook! Horoscope นำมาฝากกันเลยค่ะ

ทายนิสัยสุดแม่นจากหมวกใบโปรดทายนิสัยสุดแม่นจากหมวกใบโปรด

ถ้าหากคุณชอบใส่หมวกแก๊ป ทำนายว่าคุณมักเป็นคนที่มีความคิดอ่านที่ทันสมัย และยังเป็นผู้มีหัวใจเป็นเด็กอยู่เสมอ คนที่ชอบใส่หมวกแบบนี้จึงเห็นได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือสถานที่ฮอตฮิตของวัยรุ่นนั่นเอง

ถ้าหากคุณชอบใส่หมวกสานแนวพื้นเมือง ทำนายว่าคุณมักเป็นคนที่มีจิตใจโอบอ้อมอารีและเธอยังมีความมั่นใจ ในตัวของตัวเองอย่างสูง แม้ในบางครั้งจะดูเป็นคนที่เข้มงวดจัดก็ตาม

ถ้าหากคุณชอบใส่หมวกปีกกว้างใบใหญ่ ทำนายว่าคุณมักเป็นคนที่สังคมจ๋าเอามากๆ ชอบที่สร้างความโดดเด่นให้ตัวเอง หากใครที่หลงรักคนชอบใส่หมวกปีกใบกว้างระวังให้ดีเชียว! เพราะสายตาเจ้าชู้ถูกซ่อนอยู่หลังหมวกใบกว้างนั้น

ถ้าหากคุณชอบใส่หมวกถักจากนิตติ้ง ทำนายว่าคุณมักเป็นคนที่มีความคิดดั่งไหมของนิตที่ถักทอมาเป็นหมวก ค่อนข้างติดดิน และมีโลกส่วนตัวสูง ชอบอยู่คนเดียว โหยหาความอบอุ่นอยู่เสมอ

ถ้าหากคุณชอบใส่หมวกทรงกลมน่ารักๆ ทำนายว่าคุณมักเป็นคนที่มีความอ่อนไหวกับเรื่องต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถเป็นที่รักและเอ็นดูของผู้ใหญ่เสมอ มักจะเป็นคนพูดจาดี น่าคบหา

ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก www.dahong.co.kr

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook