ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 2-8 กันยายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ปกติ รายจ่ายอาจหมดไปกับเรื่องสุขภาพ ความงาม ทั้งของตนเองและคนในครอบครัว ..ฟุ่มเฟือย แต่ทำให้คนรอบข้างมีความสุข ทำไปเถอะค่ะ เพราะ ยิ่งให้..ก็ยิ่งได้รับกลับคืนมา

การงาน ธุรกิจที่มีญาติสนิทมิตรสหาย เป็นหุ้นส่วน ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังความขัดแย้ง ที่อาจลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้ ......ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ..ซื้อขายบ้านที่ดิน อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า การเจรจาติดต่อ ต้องคอยติดตาม ..ตามตื๊อ ถึงจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่การลงทุนขยายงาน เริ่มโครงการใหม่ๆ หรือ มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ..ดูท่าดี..แต่ไม่ราบรื่นอย่างที่คาดหวัง....มีอุปสรรค ขัดขวางมากมาย ควรชะลอไว้ก่อน

ความรัก คนมีคู่รัก คู่ครอง เป็นระยะที่ไม่ควรนำเรื่องของญาติพี่น้อง หรือ มิตรสหายเข้ามาเป็นประเด็นถกเถียงกัน เพราะอาจขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ที่แสวงหาความรัก มีเข้ามาแต่ถ้าไม่ ..รุก.. มัวแต่เชื่องช้า อืดอาด ความรักที่ลอยผ่านเข้ามา ก็อาจ..ลอย ผ่านไป

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังความขัดแย้ง กับ ญาติพี่น้อง ที่อาจลุกลามเป็นทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุ โดยเฉพาะการสัญจรทางน้ำ หรือเกิดจากน้ำ....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงสูงแล้วค่ะ ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ ดาวอังคารเข้าวงจันทร์ในเขตราศีกรกฎ บ่งบอกว่า เป็นระยะที่ชาวราศีพฤษภ ควรระวัง "อารมณ์" ที่ออกมาด้วยคำพูด หรือ การกระทำ เพราะอาจทำให้มีเรื่องขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกับ ญาติสนิท มิตรสหาย ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook