ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 26 สิงหาคม - 2 กันยายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี กระแสการเงินอาจเข้ามาหลายทาง จากผลกำไรจากธุรกิจการงาน อาจได้ลาภจากทางไกล หรือ ได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ แต่ให้ระวัง อย่าประมาท เพราะอาจถูกหลอกลวง ทำให้เสียทรัพย์สิน เงินทอง จำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจการค้า หรือ ธุรกรรม ที่ติดต่อต่างประเทศ หรือ นายหน้า ตัวแทน โดยเฉพาะในเรื่องศิลปะบันเทิง หรือ ของสวย ๆ งาม อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ควรระวัง การติดต่อ กับ คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะในเรื่องเอกสาร การเซ็นชื่อ เพราะอาจมีเรื่องไม่โปร่งใส จนถึงทุจริต ที่อาจทำให้คุณเสียเปรียบ เดือดร้อนได้.......

ความรัก บรรยากาศความรัก ไม่สดใสนัก โดยเฉพาะชาวราศีมกรที่มีคนรัก คู่ครอง..ขี้หึง เจ้าอารมณ์ ระยะนี้ชาวราศีมกร ควร "รู้อยู่" ไม่สร้างประเด็น ที่ทำให้คนรัก คู่ครอง คิดมาก หวาดระแวง จนอาจทำให้มีปัญหา ทะเลาะวิวาท จนเลิกรากันได้..คนโสดมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทาง ที่มีแนวโน้มเป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา

โชคลาภ มีโอกาสได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ จากมิตรสหายที่สูงวัยกว่า แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เล่นการพนัน ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook