ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 26 สิงหาคม - 2 กันยายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ หรือ มรดก ที่ได้มาโดยเสน่หา แต่เป็นระยะที่ควรระวัง ลาภผลที่ได้มาโดยไม่สุจริต อาจทำให้คุณเดือดร้อน ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

การงาน ข้างนอกสุกใส ข้างในเป็นโพรง.....สำหรับชาวราศีธนู การลงทุน ขยายงาน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ ๆ หรือ มนุษย์เงินเดือนที่ได้งานใหม่ในระยะนี้ ....รวมถึงการเจรจา ติดต่อ ลงนามในเอกสารใดๆ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจดำเนินการ เพราะสิ่งที่เห็นแต่ภายนอก ...หรูหรา สวยงาม อาจมีสิ่งเน่าเฟะซุกซ่อนอยู่ ที่จะส่งผลให้คุณต้องใช้เวลานานในการสะสาง

ความรัก คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนที่ถูกใจ จากการงานที่เกี่ยวข้องกัน หรือเดินทางไปต่างประเทศ สำหรับคนมีคู่ครองแล้ว อาจสะดุดรักกับคนที่ไม่คู่ครอง แต่พิจารณาให้แน่ใจ ก่อนเทใจ ..เพราะคุณอาจไปมือที่สาม เช่นกัน โดยภาพรวม...ให้ระวังบรรยากาศพาไป จนประมาท ไม่ระวัง อาจทำให้ต้อง..ตกบันไดพลอยโจน... หรือทำผิดศีลธรรม และกฎหมาย..ทำแท้ง

ครอบครัว มีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนที่อยู่ ไปตามการงานที่มีเปลี่ยนแปลง

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก โดยเฉพาะ การแสวงหาลาภผลในทางไม่สุจริต นอกจากขาดทุนแล้ว อาจทำให้เดือดร้อน เสียชื่อเสียง ถูกจับกุม ดำเนินคดี อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook