ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 26 สิงหาคม - 2 กันยายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด อาจมีโชคลาภ "ลอย" มาที่ไม่คาดคิด มีเกณฑ์ได้รับผลประโยชน์ทางด้านการเงิน ... ได้ลาภโดยเสน่หา ได้มรดก อาจได้คืนหนี้สินที่แทงสูญไปแล้ว กลับคืนมา แต่ให้ระวัง อาจมีเรื่องทำให้เสียเงินทองจำนวนมากจากเพศตรงข้าม

การงาน ธุรกิจการงาน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสก้าวหน้า จะได้รับผลประโยชน์จากการลงทุน เข้าหุ้นส่วน ...มนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในระยะที่มีโอกาสโยกย้าย เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง แต่ให้ระวัง คำพูด การเจรจา ต่อรอง หรือ เอกสารสัญญา ที่อยู่ในความรับผิดชอบ ควรพิจารณาให้รอบคอบ รัดกุม และอย่างใจเย็น เพราะอาจผิดพลาด จนทำให้คุณมีปัญหาได้.

ความรัก เป็นระยะเจ้าเสน่ห์ของชาวราศีพิจิก จะมีโอกาสเจอ "รักแรกพบ" ที่อาจเป็นรักต่างวัย แต่ระวังยับยั้งใจสักนิด โดยเฉพาะคุณผู้หญิงชาวราศีพิจิก บางท่าน เพราะมีโอกาส..บรรยากาศพาไป หรือ ..เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ...อาจทำให้ถลำตัวได้ง่าย ..ถูกแบล็คเมล์ จนเสียเงินทองจำนวนมาก...คนมีคู่ครอง อารมณ์หงุดหงิด ไม่ได้ดังใจ ร้อนรน... อาจทำให้บรรยากาศความรัก ขุ่นมัว ไม่มีความสุขได้...พอใจในสิ่งที่มี ที่เป็น แค่นี้ก็จะทำให้ชีวิตรักของคุณ รื่นรมย์ แล้ว

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ ,บาดเจ็บจากของมีคม โดยเฉพาะชาวราศีพิจิกที่ทำงานอยู่ในโรงงาน หรือ เป็นแพทย์ ทหาร ตำรวจ ควรระวังเป็นพิเศษในระยะนี้

โชคลาภ ชาวราศีพิจิกที่มีธุรกิจ ธุรกรรมติดต่อต่างประเทศ ควรเตรียมความพร้อมไว้ เพราะมีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศ ..อย่างรีบด่วน .....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีความเสี่ยงสูง ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีพิจิกอาจมีเรื่องวุ่นวาย อารมณ์สับสน ควรหาเวลาปรึกษาผู้ใหญ่ หรือ เพื่อนที่มีประสบการณ์ในชีวิตมากกว่า ก็จะช่วยได้ค่ะ แต่ก็ต้องระวังเช่นกัน เพราะอาจถูกหลอกลวงให้ทำพิธีกรรมแปลก ๆ ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook