ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 26 สิงหาคม - 2 กันยายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้คล่องไม่ขัดสน มีโอกาสได้ผลประโยชน์ มีรายได้จากต่างประเทศ, มีเกณฑ์ได้ลาภโดยเสน่หา แต่ระวังจะถูก "ขัดลาภ" จากคนใกล้ชิด หรือ บริวาร

การงาน ธุรกิจที่ติดต่อต่างประเทศ , งานด้านวิชาการ ศาสนา โดยเฉพาะธุรกิจที่มีหุ้นส่วนกับมิตรสหาย อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า.. แต่โดยภาพรวมเป็นระยะที่ควรระวัง การเจรจา ติดต่อ ทำสัญญา หรือเอกสารสำคัญทางกฎหมาย ต้องทำให้ชัดเจน แน่นอน หรือตรงตามคำพูด คำสัญญาที่รับปากกันไว้ เพราะมีโอกาสสูงที่จะผิดพลาด เข้าใจกันคนละทาง จนอาจเป็นอุปสรรค ทำให้งานล่าช้า หรือ ล้มเหลว ... อาจทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต ยิ่งเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็ยิ่งระวัง เพราะอาจถูกยกมาเป็นประเด็นทำให้ออกจากงานได้

ความรัก ความหวาดระแวง เป็นตัวบั่นทอนทำลายความรัก ที่อาจทำให้คุณกับคนรักหรือ คู่ครอง มีปัญหา จนไม่มีความสุข...สำหรับความรักแบบแอบ ๆ ซ่อน ๆ มีโอกาสสมหวังค่ะ แต่ระวังจะเป็นรักสามเส้า ที่คุณอาจกลายเป็นมือที่สาม และสุดท้ายก็มีเกณฑ์ที่คุณจะเป็นฝ่ายเจ็บปวด จะถอนตัว เลิกราก็ไม่ได้...ถ้าคนที่คุณรัก มีความสัมพันธ์ด้วย มีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการออกกำลัง หรือยกของหนัก ๆ อาจทำให้กล้ามเนื้อหน้าอกของคุณอักเสบได้

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้รับการส่งเสริม สนับสนุน จาก "ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ" ให้เดินทางไปต่างประเทศ ....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สถานการณ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจาณาข้อมูบให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook