เบเบ้ ศัลยกรรมแล้วดวงการงานจะดีขึ้นไหม?

เบเบ้ ศัลยกรรมแล้วดวงการงานจะดีขึ้นไหม?

เบเบ้ ศัลยกรรมแล้วดวงการงานจะดีขึ้นไหม?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การศัลยกรรม ถ้าทำแล้วช่วยเสริมดวงโหงวเฮ้งให้มีงาน มีเงิน ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าเหล่าดาราคนดังจะนิยมเพื่ออาชีพและงานของตัวเอง

เบเบ้ ศัลยกรรมเบเบ้ ศัลยกรรม

มีดาราบางคนที่ทำแล้วออกมายืดอกยอมรับ แต่สำหรับบางคนคนก็แบ่งรับแบ่งสู้ไม่ยอมรับเต็มปากว่าศัลยกรรมมา รวมถึงดาราคนนี้ด้วยเช่นกัน "เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา" ที่มีข่าวลือว่าเธอแอบไปอัพหน้ามาใหม่ สวยกิ๊งกว่าเดิมเหมือนดั่งสาวเกาหลี แก้มป่องๆ ที่เราคุ้นเคยหายไปในพริบตา ซึ่งถ้าใครที่คอยติดตามอินสตาแกรมของเธออยู่ก็จะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด

เบเบ้ ศัลกรรมเบเบ้ ศัลกรรม

เบเบ้ ศัลยกรรมเบเบ้ ศัลยกรรม

แต่เบเบ้ก็ได้โพสข้อความ ปฏิเสธชัดเจนว่าทั้งหมดนั้นแค่แต่งหน้าเท่านั้นเอง ไม่ได้ศัยกรรมแต่อย่างใด โดยข้อความระบุว่า "รูปก็ลงทุกวันกันเห็นๆ ไม่เคยมีช่วงพักหน้า เบื่อจังนักเลง คีย์บอร์ด รู้ดีกว่าเจ้าของหน้าซะอีกนะฮ้า เจตนาคนเรา รูปที่เลือกๆ ไปลง อดีต = รูปไม่แต่งหน้า แต่งหน้าอ่อน ปัจจุบัน = เบื้องหลังละครบ้านผีปอบ แต่งหน้าจัด หน้าเข้มมาก แล้วบอกหน้าเราเปลี่ยน!?!? อะจ้า แหลวแต๊ รอบข้างและตัวเรารู้ หน้านี้หน้าจริง 100% ไม่แอนตี้นะคะ แต่เบเบ้ไม่ศัลยกรรม เคเนอะ เราเป็นคนบันเทิง เห็นคนคุยสนุกปากกัน ก็แฮปปี้ค่ะ"

เป็นอันเข้าใจกันตามนี้นะคะว่า เบเบ้ ไม่ได้ศัลกรรมแต่อย่างใด....

เบเบ้ ศัลยกรรมเบเบ้ ศัลยกรรม


มากันที่เรื่องดวงของสาวตาโตคนนี้บ้าง เพราะเห็นว่าแต่งหน้าจนเปลี่ยนไปขนาดนี้ ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกับเรื่องโหงวเฮ้งเสริมดวงการงานบ้างหรือเปล่า สนุก! ดูดวงเลยขอฟันเฟิร์มเบาๆ กับเรื่องดวงของเธอกันค่ะ

เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา เกิดวัน พุธ ที่ 21 มกราคม 2530 อายุ 26 ปี เป็นคนราศีมังกร

พื้นฐานดวง เป็นคนมีบุคลิกภาพดี ฉลาดหลักแหลม และมีความสามารถในเชิงวิชาการเป็นอย่างดี รักอิสระค่อนข้างมากไป จนดูเหมือนเป็นคนไม่สนใจกฏเกณฑ์ บางทีเหมือนคนขวางโลก ดวงชะตาน่าจะดีขึ้นถ้าลดความแข้งกร้าวลงบ้าง จะได้ไม่มีปัญหาในชีวิตการงาน หรือเรื่องความรัก

กราฟชีวิต เบเบ้ ธันย์ชนก

กราฟชีวิต เบเบ้ กราฟชีวิต เบเบ้

จากกราฟชีวิต จะเห็นได้ว่าในปี 2556 นี้เรื่องของการเงินเด่นชัดมากอยู่ในตำแหน่งสูง มีเกณฑ์เด่นชัดว่าจะได้ลาภ เงินทอง รับทรัพย์ทั้งจากคนใก้ลชิดรวม อาจจะเป็นบริวาร คนรอบข้าง ครอบครัว หรืออาจจะได้มาจากการงาน เพราะเร็วๆ นี้สาวเบเบ้ก็มีละครเตรียมจ่อคิว "เรื่องบ้านผีปอป" มาให้แฟนๆ ได้ชมกันหลังจากที่ห่างหายไปนานไม่ค่อยได้เห็นหน้าคร่าตากันสักเท่าไหร่ หรือเพราะการเปลี่ยนลุคครั้งนี้จะเป็นผลทำให้เธอมีงานเข้าก็เป็นได้ เอาเป็นว่าใครที่เป็นแฟนคลับสาวคนนี้ก็อย่าลืมติดตามผลงานเธอกันด้วยนะคะ

Sanook! Horoscope ขอเอาใจช่วยให้น้องเบเบ้ มีงานเข้าเรื่อยๆ งานไหลมาเทมา ให้สมกับที่อัพหน้าแต่งหน้าใหม่เป็นการเปลี่ยนลุคนะคะ...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook