ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 19 - 25 สิงหาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน มีเกณฑ์ "หมุนเงิน" รับซ้าย จ่ายขวา แต่อาจติดขัดจากการใช้จ่ายสิ้นเปลือง ด้วยเรื่องที่ไม่สมควร และการลงทุนที่เล็งผลเลิศมากเกินไป

การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ค้าขาย ให้เช่า บ้าน ที่ดิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสขยายกิจการ แต่จะเป็นไปอย่างช้าๆ โดยภาพรวม เพื่อรักษาบุคลากรดี ๆ ไว้ เป็นระยะที่ควรมีการโยกย้าย หรือ ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง การทำงานของลูกน้อง ,ผู้ใต้บังคับบัญชา ไม่อย่างนั้นอาจเจอเรื่อง "ยกทีม" ลาออก

ความรัก มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะกระตุ้นอารมณ์ของคุณให้หวั่นไหว ...ที่มีโอกาสสานสัมพันธ์กันจนลึกซึ้ง และ อย่างรวดเร็ว แต่ระวังนะคะ มาเร็ว ก็ไปเร็ว แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ยับยั้งใจสักนิด กับ รักซ้อนที่เข้ามา เพราะอาจทำให้คุณยุ่งยาก เดือดร้อน ในระยะต่อไปได้

ครอบครัว เอาใจเขา มาใส่ใจเรา...เป็นระยะที่บริวาร คนรับใช้มีเกณฑ์เข้าๆ ออก ๆ หรือ อาจทำเรื่องให้เดือดร้อน เสียหาย ได้.... ใส่ใจสักนิด จะได้ไม่เหนื่อย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ "พอใจในสิ่งที่ตัวเองมี มีความสุขกับสิ่งที่ตัวเป็น" เป็นระยะที่ชาวราศีมีนไม่ควรดิ้นรน ทะยานอยากในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ หรือ...ยากที่จะเป็นไป เพราะสิ่งที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือ ตามทำนองคลองธรรม...ในที่สุดก็จะหายไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook