ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 19 - 25 สิงหาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายได้อาจติดขัด พลิกผัน ล่าช้า ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง จนอาจทำให้ไม่พอกับรายจ่ายที่ "รอ" อยู่ ...ซ่อมรถ ซ่อมบ้าน, บริวาร คนรับใช้ คนในปกครอง มีเรื่องเดือดร้อน ที่คุณอาจต้องรับผิดชอบ ช่วยเหลือ

การงาน ธุรกิจที่แสวงหาหุ้นส่วน มาร่วมลงทุน เป็นระยะที่จะได้ "หุ้นส่วน" ฐานะดี มีชื่อเสียง ที่จะอำนวยประโยชน์ให้กิจการอย่างมาก ...การติดต่อ สัมพันธ์กับคู่ค้า อาจให้ผลไม่รวดเร็วอย่างที่ใจคิด..อดทน และ รอคอย ...ตื๊อเท่านั้นที่จะทำให้มีโอกาส...แต่สำหรับ นักบริหาร มนุษย์เงินเดือน ให้ระวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา จะก่อเรื่อง สร้างปัญหาให้คุณเดือดร้อน จน "งานหรือ ภารกิจ" ที่วิ่งเต้น ติดต่อไว้ อาจล้มเหลว

ความรัก ความรักกับเงินตรา..... ที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลง มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์สินจำนวนมาก เป็นสินสมรส จากการแต่งงาน ที่จะทำให้ฐานะคุณ "ดีขึ้น" และสำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ยังอยู่ในระยะที่จะได้รับความเดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียง เพราะเผลอใจไปรักใคร่ ผูกพัน กับคนที่ไม่สมควรจะ..รัก...คนรับใช้ บริวาร หรือ ลูกน้องใกล้ชิด

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะยังมีเกณฑ์ที่ท่านจะเจ็บป่วย ไม่สบาย

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากของมีคม ของร้อน เช่นไฟ หรือ น้ำร้อนลวก. ระวังจะบาดเจ็บจากสัตว์เลี้ยง และ..อันตรายจากเครื่องจักรกล หรือ ตกลงมาจากที่สูงในระยะนี้ด้วย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น พลิกผันไม่แน่นอน มีโอกาสได้กำไรสูง แต่ก็อาจพลิกผันได้อย่างรวดเร็ว ...ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะเสี่ยง

คำแนะนำ "ไม้ใกล้ฝั่ง" ถึงจะผุพังไปตามกาลเวลา แต่การดูแลท่าน พระในบ้าน ที่ชรา หรือ เจ็บป่วยเรื้อรัง ก็เป็นมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ ที่จะทำให้พบกับความสุข ความเจริญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook