ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 12 -18 สิงหาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายรับ-รายจ่ายอยู่ในเกณฑ์...รับซ้าย จ่ายขวา...ยังมีโอกาสได้ผลกำไรจากการลงทุน การทำการค้า หรือได้รับส่วนแบ่งจากกองมรดก แต่ระวังสิ่งที่ได้มา อาจต้องเสียไปอย่างรวดเร็ว ....ถูกหลอกลวง ถูกปล้น จี้ ระวังด้วยนะคะ

การงาน ธุรกิจ ค้าขายของออนไลน์ประเภทเครื่องสำอาง เสื้อผ้า หรือ ของฟุ่มเฟือยต่างๆ อยู่ในเกณฑ์ได้กำไรสูง แต่ให้ระวังจะถูกหลอกให้เพ้อฝันวาดวิมานในอากาศ ชนิด ลงทุนต่ำให้ผลตอบแทนสูง.....หมดตัวอย่างเดียว!! มนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวังตัว เพราะมีโอกาสถูกเจ้านาย ผู้บังคับบัญชามองในแง่..ลบ..

ความรัก ความรักยังมีเกณฑ์สดใสสำหรับ "ผู้รู้จักรัก" ชาวราศีพิจิก คนโสดก็ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากในวงสังคม มิตรสหายนำพาให้รู้จักกัน เริ่มความสัมพันธ์อย่างเพื่อน ที่อาจพัฒนาเป็นคู่รัก คู่ครอง กันต่อไปได้...สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ปัญหาความรักของชาวราศีพิจิกส่วนมากจะเกิดจาก ความหวาดระแวง ไม่ไว้ใจ และไม่พูดให้เข้าใจ ..คิดเองเออเอง..สุดท้ายก็ทุกข์เอง

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังเจ็บป่วยจากโรคที่เกิดขึ้นกะทันหัน ใช้ยาผิด หรือใช้เกินขนาด, อาหารเป็นพิษ ปวดท้อง ลำไส้อักเสบ

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ควระวังทรัพย์สินสูญหาย ถูกหลอกลวง ถูกจี้ปล้น ฉกชิง ....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ยังมีโอกาสขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีพิจิกอาจมีเรื่องวุ่นวาย อารมณ์สับสน ควรหาเวลาปรึกษาผู้ใหญ่ หรือ เพื่อนที่มีประสบการณ์ในชีวิตมากกว่า ก็จะช่วยได้ค่ะ แต่ก็ต้องระวังเช่นกัน เพราะอาจถูกหลอกลวงให้ทำพิธีกรรมแปลก ๆ ได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook