ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 12 -18 สิงหาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายได้-รายจ่าย ยังหมุนเวียนได้ดี มีโอกาสได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการลงทุน หรือได้โชค ได้ลาภ จากเพศตรงข้าม แต่ให้ระวังจะเสียเปรียบ ถูกหลอกลวงจากญาติพี่น้อง หรือ มิตรสหายในวงการเดียวกัน

การงาน ธุรกิจ ค้าขายของสวยๆ งาม ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กำไร ....การลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ หรือ เริ่มงานใหม่ โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีเช่นกัน แต่ระวังจะมีเรื่อง "พลิกล็อค" ที่อาจทำให้ความสัมพันธ์ที่เพิ่งเริ่มต้นจบลงอย่างไม่ดีนัก ...โดยภาพรวม ยังควรระวังความผิดพลาดในเรื่องเอกสาร, การลงชื่อในสัญญาแบบลับๆ, ที่อาจส่งผลให้คุณถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดีทั้งทางแพ่งและอาญาได้

ความรัก บรรยากาศความรักมีความสุขแบบเรียบๆ ไม่มีอะไรหวือหวา แต่มีเกณฑ์ได้ของขวัญ ของมีค่า จากคนรัก คู่ครอง สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจที่ทำงานอยู่ในวงการเดียวกัน และอาจเป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา ...แต่ให้ระวังอย่าเพิ่งทุ่มเททั้งใจนะคะ เพราะความสัมพันธ์มีเกณฑ์เริ่มต้นด้วยธุรกิจ แต่ก็อาจจบลงด้วยผลประโยชน์ไม่ลงตัว

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ติดต่อ บุตร-ธิดาที่อยู่ไกล เพราะอาจมีปัญหากับคนรัก คู่ครอง ที่ไม่สามารถแก้ไขเองได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังความเครียด จากสิ่งที่ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุ จากการเดินทางโดยรถยนต์ รถไฟ เป็นพิเศษในระยะนี้ ...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูง แต่การลงทุนระยะยาวยังมีเกณฑ์ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า

คำแนะนำ เป็นระยะที่ควรมีสติ ยั้งคิด พิจารณาให้รอบคอบ ระวังจะถูก "หลอกลวง" ทั้งในเรื่องของความรัก มิตรภาพ และอาจถูกชักจูงไปในทางอบายมุข หรือ งานที่ผิดกฎหมาย ที่อาจส่งผลให้คุณมีปัญหาเดือดร้อน...อย่างหนัก ได้ในอนาคต

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook