ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 5-11 สิงหาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภจากการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ ,ได้ผลประโยชน์ ได้ของมีค่าจากคนรัก คู่ครอง ..รายจ่ายยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะหมดเปลืองกับเรื่องที่ "ห้ามใจไม่อยู่" และควรสำรองเงินไว้เป็นค่ารักษาพยาบาลญาติผู้ใหญ่ไว้บ้าง เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วยจนเข้าโรงพยาบาล

การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อ ขาย หรือ ให้เช่า บ้าน ที่ดิน อยู่ในเกณฑ์ดี โดยทั่วไป การเจรจา ซื้อขาย ต่อรอง จนทำสัญญา ควรรวบรัด ชัดเจน แต่แสดงท่าทีผ่อนปรนบ้าง ก็จะประสบผลสำเร็จ ...มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์ได้โยกย้าย เปลี่ยนแปลง ได้งานที่ตัวเองพึงใจ หรือที่กำลังอึดอัดอยากเปลี่ยนงาน .. แสวงหา ส่งใบสมัครได้แล้วค่ะ มีโอกาสสูงที่จะได้งานตามที่คาดหวัง

ความรัก คนมีคู่รัก คู่ครอง ความรักดูราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่ "ทะเลสงบ ก่อนย่อมเกิดก่อนมีพายุใหญ่" เรื่องเล็กๆ น้อยๆ พูดจาขัดหูกันนิดเดียว ก็อาจทำใหไม่พอใจ สะสมไว้ จนเป็นปัญหาลุกลามใหญ่โต ได้ ..คนโสด ยังมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ ประเภท บ้านเรือนเคียงกัน หรือ ทำงานอยู่อาคารเดียวกัน ที่อาจสานสัมพันธ์จนเป็นรักลึกซึ้ง จริงใจได้

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่ควรตกแต่งบ้าน ให้สวยงาม สะอาดตา ทำให้ดูรื่นรมย์ ก็จะทำให้บุคคลในครอบครัว อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวพฤหัสบดี ยังสถิตอยู่ ณ ภพ การเงิน ของชาวราศีพฤษภ ร่วมกับดาวจันทร์ นั่นคือ ให้ระวังการใช้จ่ายเงินอย่างฟุ่มเฟือย อาจทำให้ญาติผู้ใหญ่เขม่น ไม่พอ ใจ หรือ ถูกเพื่อนฝูงอิจฉา ถูกนินทาว่าร้าย... อย่าทำตัวให้เด่น จะเป็นภัย ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook