ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/9/49097/10libra.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

    2013-07-26T09:07:26+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 29 กรกฎาคม - 4 สิงหาคม พ.ศ.2556

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

    การเงิน รายได้ -รายจ่าย หมุนเวียนได้คล่อง มีเกณฑ์ได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ จากการติดต่อ พบปะ มิตรสหาย หรือจะขอความช่วยเหลือจาก "ผู้ใหญ่" ก็มีโอกาสสำเร็จ... แต่อาจเจอเล่ห์เหลี่ยม เสียเบี้ยรายทาง หรือ กินหัวคิวบ้างก็..ทำใจ

    การงาน เริ่มต้นดี มีชัยไปกว่าครึ่ง เป็นระยะเวลาที่มีโอกาสเริ่มต้น เปลี่ยนแปลง หรือ ขยับขยายของชาวราศีตุลย์ ... ผู้มีอาชีพ หรือ ทำธุรกิจ งานเขียน งานพิมพ์ โฆษณา มีโอกาสดี เจริญก้าวหน้า ...การลงทุน ร่วมหุ้น หรือ การแสวงหาลาภ ผลประโยชน์กับมิตรสหาย อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จ ...การติดต่อ เจรจา ขอความช่วยเหลือจากมิตรสหายที่มีฐานะ ตำแหน่งหน้าที่การงานระดับสูง มีโอกาสสำเร็จ แต่ควรระวังการคำพูด อวดอ้างแบบ "ตีสนิท" อาจทำให้เสียโอกาสได้เช่นกัน

    ความรัก การพบปะ สังสรรค์ เพื่อนฝูงในระยะนี้ อาจทำให้ชาวราศีตุลย์พบรัก เจอคนถูกใจ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อาจเจอรักใหม่ แต่..รักซ้อน ซ่อนรัก แบบนี้ อาจทำให้ชาวราศีตุลย์มีปัญหาหนักในอนาคตได้ ใจเย็นๆ พิจารณาให้แน่ใจก่อนนะคะ โดยเฉพาะคุณผู้หญิงราศีตุลย์!!

    ครอบครัว ไม่ควรประมาท วางเงินสด หรือ ทรัพย์สินมีค่าในบ้าน อย่างเปิดเผย ล่อตา ล่อกิเลส เพราะอาจสูญหายอย่างจับมือใครดมไม่ได้!!

    สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังโรคที่เกี่ยวกับคอ หลอดลม ทางเดินหายใจให้มาก ๆ

    โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ ถูกทำร้าย หรือ เอกสารสูญหาย จากการเดินทางไกล.. ระวัง ระแวง คนแปลกหน้าที่เป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนา ที่เข้ามาตีสนิทไว้ด้วย .. จะปลอดภัยกว่า

    ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.