ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 29 กรกฎาคม - 4 สิงหาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ให้ระวังจะถูกหลอกลวงด้วยวาจา หรือ เอกสาร จากคนที่คุณไว้วางใจ โดยเฉพาะจาก คนรัก มิตรสหาย ที่จะทำให้คุณหลงผิดจนเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจเสริมความงาม ,ดารา นักร้อง นักแสดง อยู่ในเกณฑ์ดี มีงานเข้ามากมาย ผู้บริหาร , มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนแปลง แต่โดยภาพรวม ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ควรไว้ใจ เชื่อถือใครมากนัก ดังนั้น การติดต่อ เจรจา เพื่อแสวงหาลาภผล ควรทำอย่างลับ ๆ ไม่บอกให้บุคคลที่สามล่วงรู้ ถึงจะมีโอกาสได้อย่างที่หวัง เพราะอาจจะถูกกลั่นแกล้ง ถูกใส่ร้ายป้ายสี ทำให้ชื่อเสียงเสียหาย หรือ ถูกหลอกลวง จากมิตรสหายในวงการเดียวกันได้

ความรัก เป็นระยะเจ้าเสน่ห์ของชาวราศีสิงห์ มีเกณฑ์เพศตรงข้ามจะถูกใจ รักใคร่ เข้ามาพัวพัน จนอาจวุ่นวายเรื่องของความรักและกามารมณ์มากขึ้น แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว อาจทำให้หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ จนอาจเป็นปัญหากันในระยะยาวได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ติดต่อ บุตร-ธิดาที่อยู่ไกล เพราะอาจมีปัญหากับคนรัก คู่ครอง ที่ไม่สามารถแก้ไขเองได้
สุขภาพ ระวังความเครียด จากสิ่งที่ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์พลิกผันสูง ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ เป็นระยะที่ควรมีสติ ยั้งคิด พิจารณาให้รอบคอบ ระวังจะถูก "หลอกลวง" ทั้งในเรื่องของความรัก มิตรภาพ และอาจถูกชักจูงไปในทางอบายมุข หรือ งานที่ผิดกฎหมาย ที่อาจส่งผลให้คุณมีปัญหาเดือดร้อน...อย่างหนัก ได้ในอนาคต

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook