ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 22 -28 กรกฎาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน มีโชคลาภทางการเงิน แต่ระวังการพบปะ สังสรรค์มิตรสหาย โดยเฉพาะ "เพื่อนใหม่" อาจถูกหลอกลวง ทำให้เสียเงินจำนวนมาก ...มีเกณฑ์เสียค่าปรับ ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ ที่ทำให้เสียเงินจำนวนมากเช่นกัน

การงาน การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ ๆ โดยเฉพาะด้านงานบันเทิง อยู่ในเกณฑ์ดี ประสบความสำเร็จ..มนุษย์เงินเดือนเช่นกัน ถ้าจะหางานใหม่ระยะนี้ ธุรกิจด้านบันเทิงเริงรมย์ หรือ เรื่องสวยๆ งามๆ จะมีโอกาสได้สูง.... แต่ให้ระวังการติดต่อสัมพันธ์กับบุคคลที่อยู่ในวงการนั้น และเพิ่งรู้จักกัน จะทำให้เดือดร้อนได้

ความรัก รักแรกพบ หรือ เพิ่งเริ่มรักกัน บรรยากาศสดใส มีโอกาสสานสัมพันธ์กันให้แนบแน่นยิ่งขึ้น แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ยิ่งนาน..ยิ่งชืดชา เบื่อหน่าย มีเรื่องหวาดระแวงแคลงใจไม่จบสิ้น ..หลับตาข้างหนึ่ง อย่าฟังเสียงนกเสียงกามากนัก โดยเฉพาะจาก "ผู้หวังดี" ก็จะทำให้คุณกับคนรัก คู่ครอง มีความสุขกว่านี้

ครอบครัว มีเกณฑ์ได้รับ "ข่าวดี" จากคนที่มีบุตร หลาน ที่จะนำความชื่นใจ น่ายินดีมาให้ ... สำหรับชาวราศีเมษที่มีปัญหากับญาติพี่น้อง เป็นระยะที่การเจรจา ปรับความเข้าใจ จะมีโอกาสสำเร็จ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กำไร แต่สถานการณ์พลิกผันไม่แน่นอน ยัง ระวังข้อมูลจากคนใกล้ชิด จะทำให้คุณหมดตัวได้!!! ..... ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ตามดวงชะตา และสภาพอากาศแปรปรวนแบบนี้ มีเกณฑ์เสี่ยงค่ะ

สุขภาพ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเสพของมึนเมา , กินยาผิด,ใช้ยาผิดประเภท หรือ แพ้ยา อาจทำให้ไม่สบาย ถึงเข้าโรงพยาบาลได้

คำแนะนำ ยังอยู่ในระยะที่ชาวราศีเมษ ควรระวังอารมณ์ อย่าปล่อยให้ร้อนจนระงับไม่อยู่ โดยเฉพาะในการเจรจา ติดต่อ ไม่อย่างนั้น อาจทำให้คุณเสียเพื่อน, มีปัญหา ขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือ ถูกจับกุม ดำเนินคดี จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ อิสรภาพได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook