ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 15 -21 กรกฎาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ไม่ติดขัด แต่รายได้ส่วนมากจะเกิดจากธุรกิจ การทำงานจากสติปัญญาของตัวเอง .. แต่การเงินยังมีเกณฑ์รั่วไหลจากการกระทำของลูกน้อง บริวาร อยู่ ระวังด้วยนะคะ

การงาน ธุรกิจเกี่ยวกับงานบันเทิง หรือ เรื่องสวย ๆ งาม ๆยังอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า แต่การติดต่อ เจรจา ประสานงาน โดยเฉพาะชาวต่างชาติ หรือ การค้าที่ติดต่อกับต่างประเทศ หรือชาวต่างชาติ อาจล่าช้า หรือ ไม่ได้รับการติดต่อ เป็นระยะที่ควรติดตาม ถึงจะมีโอกาสสำเร็จตามที่คาดหวัง แต่สำหรับธุรกิจที่ร่วมหุ้นกับชาวต่างชาติ อาจมีเรื่องขัดแย้ง หวาดระแวง กัน ทำให้ลุกลามจนเลิกสัญญากันได้

ความรัก ถึงเวลาสิ้นสุดของความรักที่บาดหมาง มีปัญหากันอยู่ การแยกทางอาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด แต่ควรหาทางประนีประนอม ไม่ใช้ความรุนแรง เพราะอาจมีปัญหาฟ้องร้อง เป็นคดีความ ยืดเยื้อต่อไปได้....สำหรับคนโสด ยังมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ ในวงการบันเทิง ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนได้เป็นคู่ครอง แต่อย่าหลงมากนะคะ เพราะอาจ ..เจ็บ..ได้เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ "พระในบ้าน" อย่างใกล้ชิด เพราะ
มีเกณฑ์ที่ท่านจะเจ็บป่วย ไม่สบายจนเข้าโรงพยาบาลได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่คุณมีโอกาสจะเครียด กดดัน กับเรื่อง ภายในครอบครัว จนส่งผลทำให้ร่างกาย สุขภาพทรุดโทรมได้..ปล่อยวาง สวดมนต์ นั่งสมาธิ แผ่เมตตา ก็จะทำให้ดีขึ้นได้นะคะ

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุ ....อุปสรรคที่ไม่คาดคิดจากการเดินทางไกล เพื่อแสวงหาโชคลาภ จนอาจทำให้สิ่งที่มุ่งหวัง ไม่ประสบผลสำเร็จ ...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้มั่นใจก่อนจะ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook