ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 15 -21 กรกฎาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน

การเงิน รายได้ อยู่ในเกณฑ์ดี จาก ธุรกิจ การงานที่ทำ แต่ควรยับยั้งอารมณ์ คิดเร็ว ทำเร็ว พูดเร็ว ในระยะนี้ของชาวราศีมิถุน เพราะอาจทำให้เสียเงินโดยไม่จำเป็นได้

การงาน ธุรกิจด้านเสริมสวย ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม หรือ ศิลปะบันเทิง นักร้อง นักแสดง อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสขยายงาน เจริญก้าวหน้า แต่โดยภาพรวม เป็นสัปดาห์ที่ต้อง "ทำใจ" อดทน และ พยายาม กับ การติดต่อ เจรจา เสนองาน กับ ลูกค้า หุ้นส่วน คู่สัญญา เพราะมีเกณฑ์อืดอาด หรือ เงียบสนิท ไม่มีผลตอบรับ อย่างที่คาดหวัง หรือ จะเก็บเงินกับลูกค้า ก็อาจถูกเลื่อนไปมา .... "ลูกตื๊อ" อย่างเดียวถึงจะมีโอกาสได้ค่ะ

ความรัก บรรยากาศความรักจะสดใส หรือ ขุ่นมัว ขึ้นอยู่กับอารมณ์หุนหันพลันแล่น พูดก่อนคิดของชาวราศีมิถุนที่อาจทำร้ายน้ำใจของคนรัก คู่ครอง ได้ สำหรับสำหรับชาวราศีมิถุนที่มีหลายรัก เข้ามาพัวพัน ไม่ว่าจะเป็นคนโสด หรือ คนมีคู่ครอง แล้ว ใจเย็นๆ พิจารณาให้แน่ใจนะคะ ว่า คนไหน? เพราะมีโอกาสที่คุณจะเจอรักเผื่อเลือกเช่นกัน หรือ เข้ามาหลอกลวง เพื่อหวังทรัพย์สินเงินทอง

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลพฤติกรรมของบุตร-ธิดา เป็นพิเศษในระยะนี้ เพราะอาจกระทำการบางอย่างไปตามอารมณ์ หรือ ไม่รู้เท่า ไปในทางที่อาจทำให้คุณเดือดร้อน และ เสียใจได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook