ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 8-14 กรกฎาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายได้-รายจ่าย วิ่งไล่กันเป็นเงาตามตัว ...มีโชคลาภทางการเงิน กระแสการเงินเพิ่มขึ้นหลายทาง มีโอกาสได้กำไร ส่วนแบ่งผลประโยชน์ จากการลงทุน ทำธุรกิจ แต่รายจ่ายที่จำเป็นก็มาจ่อรอคิว ..โยกย้ายที่อยู่ ซ่อมแซมบ้าน, ค่ารักษาพยาบาลญาติผู้ใหญ่

การงาน การลงทุน เริ่มโครงการ แผนงานใหม่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสประสบผลสำเร็จ แต่ควรให้เกียรติ ผู้ใหญ่ ผู้อาวุโส แสดงความนับถือ ขอความคิดเห็นจากท่าน ก็จะช่วยให้ไม่เป็นอุปสรรค ขัดขวางงานของคุณ ...มนุษย์เงินเดือน หรือ คนที่กำลังหางานใหม่.... มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จกับงานด้านศิลปะบันเทิง หรือ เรื่องสวย ๆ งาม ๆ

ความรัก ความรัก ไม่มีคำว่าถูก หรือ ผิด ..สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ที่มีปัญหาเมินหมางกันอยู่ อย่าปล่อยให้ทิฐิ ถือตัวว่า ..ฉันไม่ผิด.. เลยไม่ยอมง้อ หรือ เข้าหาปรับความเข้าใจ เพราะนั่นคือ เปิดโอกาสให้มือที่สามเข้ามาแทรกแซง ทำลายความรักของคุณได้..คนโสด โยกย้ายที่อยู่ ย้ายงานในระยะนี้ จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนลึกซึ้ง เป็นคู่ครอง กันได้

ครอบครัว ชาวราศีมีนบางท่านที่ เช่า อาศัย บ้านที่พัก เตรียมเงินสำรองไว้ด้วยนะคะ เพราะมีเกณฑ์ถูก "กดดัน" หรือ เหตุจำเป็นทำให้ต้องโยกย้ายที่อยู่ กะทันหัน .....เป็นระยะที่ควรใส่ใจ "พระในบ้าน" ญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ เพราะอาจมีอุบัติเหตุ หรือ ไม่สบายกะทันหัน จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กำไร แต่ระวังข้อมูลที่น่าเชื่อถือจากคนใกล้ตัว คนที่คุณนับถือ จะทำให้คุณหมดตัวได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook