ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 8-14 กรกฎาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายรับ รายจ่าย หมุนเวียนได้ไม่ติดขัด มีโอกาสได้ผลประโยชน์ ส่วนแบ่งผลกำไรจากการทำธุรกิจ การลงทุน รายจ่ายส่วนใหญ่จะหมดไปกับการวิ่งเต้น ติดต่อ หรือ การพบปะสังสรรค์มิตรสหาย คนรัก

การงาน ธุรกิจ กิจการ ที่ร่วมหุ้น ลงทุน กับมิตรสหาย คนรัก อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสขยายงาน ได้กำไร แต่โดยภาพรวม เป็นระยะที่การเจรจา ติดต่อ ต้องอาศัยความรวดเร็ว และ รวดรัด ถึงจะมีโอกาสประสบผลสำเร็จ โดยเฉพาะ ต้นสัปดาห์ การนัดพบ กับ คู่ค้า คู่สัญญา หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชาที่เป็น "ผู้หญิง" จะมีโอกาสสำเร็จมากกว่า แต่ต้องระวังคำพูด เอกสาร สัญญา ต้องชัดเจน ไม่อย่างนั้นอาจถูกบิดพลิ้ว ทำให้คุณเสียเปรียบ หรือ เสียหายได้เลย...มนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่สนับสนุน มีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนงาน เลื่อนตำแหน่ง ที่ทำให้คุณต้องรับผิดชอบงาน "หนัก" ขึ้น ..

ความรัก อย่าหมกมุ่น เครียด กับปัญหามากนัก การพูดคุย สังสรรค์คนรัก มิตรสหาย ในสัปดาห์นี้ ก็อาจได้ผลดีกว่าที่ผ่านมา และจะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรัก มิตรสหาย แนบแน่น ซึ่งคุณอาจจะได้ผลประโยชน์จากการพูดคุยมากกว่าแค่ความรู้สึกสบายใจ...คนโสด ก็เช่นกัน ออกสังคม สนุกสนาน เฮฮา กับ เพื่อนฝูง ได้พบเจอคนถูกใจ ....เดินหน้าเลยค่ะ เพราะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์จนเป็นคู่รัก คู่ครองได้

ครอบครัว ระวังบริวาร คนรับใช้ จะก่อเรื่อง สร้างปัญหา ให้คุณเดือดร้อน โดยเฉพาะในเรื่อง สิ่งเสพติด ที่แอบนำ หรือ ติดตัวเข้ามาในบ้าน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สถานการณ์รอบด้านพลิกผันไม่แน่นอน ควรตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจ ก่อนจะ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook