ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 8-14 กรกฎาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากแหล่งที่ไม่เปิดเผย แต่ควรวางแผนการเงินอย่างรอบคอบ เพราะการเงินมีเกณฑ์รั่วไหลสูงมาก จากเรื่องของครอบครัว ญาติพี่น้อง... ควรหลีกเลี่ยงการนัดสังสรรค์ กับเพื่อนฝูง หรือ คนรัก เพราะมีแต่ จ่าย และ จ่าย....

การงาน เป็นระยะที่ควรระวังคำพูด การติดต่อ เจรจาขอความร่วมมือ หรือชวนทำกิจกรรมเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ กับมิตรสหายโดยเฉพาะที่อยู่วงการเดียวกัน เพราะพูดผิด เอกสารไม่น่าเชื่อถือ หรือ ผิดพลาด ก็อาจทำให้เกิดความหวาดระแวง ..ได้เปรียบ เสียเปรียบ ...จนทำให้ขัดแย้ง มีปัญหากันได้...นักบริหาร มนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรดูแล ควบคุม การเงินที่รับผิดชอบอย่างเข้มงวด เพราะมีเกณฑ์รั่วไหลสูง มาก

ความรัก ความรักที่แอบซ่อนระยะนี้ ที่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ มีโอกาสส่งผลดีให้กับงานของคุณในทางอ้อม แต่ควรสงวนคำพูด ไม่กล่าวอวดอ้าง เล่าให้เพื่อนที่ทำงานได้รับรู้ เพราะอาจทำให้ความรักที่เพิ่งเริ่มต้นอย่างสวยงาม..จบ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ระวังปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ จะทำให้มีเรื่องขัดแย้ง ทะเลาะ จนหมางใจกัน และอาจเปิดโอกาสให้มือที่สามเข้ามาแทรกแซงได้

ครอบครัว ดูแล เอาใจใส่ บุตร-ธิดา ให้มาก ๆ ในระยะนี้ด้วย เพราะอาจมีปัญหา ที่รอให้คุณช่วยแก้ไข

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์ขาดทุนสูง ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ เป็นระยะที่ควรมีสติ ยั้งคิด พิจารณาให้รอบคอบ ระวังจะถูก "หลอกลวง" ทั้งในเรื่องของความรัก มิตรภาพ และอาจถูกชักจูงไปในทางอบายมุข หรือ งานที่ผิดกฎหมาย ที่อาจส่งผลให้คุณมีปัญหาเดือดร้อน...อย่างหนัก ได้ในอนาคต

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook