ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 8-14 กรกฎาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีเข้ามาสม่ำเสมอ แต่ควรสำรองเงินไว้ยามฉุกเฉิน อดใจไว้กับเรื่องที่อยากได้แต่ยังไม่เป็น...เพราะมีโอกาสที่รายจ่ายที่จำเป็นต้องจ่าย จะสูงกว่ารายรับ...ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ค่ารักษาพยาบาล ค่าปรับ ...

การงาน การวิ่งเต้น ติดต่อ เจรจา เพื่อหาผลประโยชน์ หรือ ทำสัญญา กับ ธุรกิจ ธุรกรรมใด ๆ ระยะนี้ ควรทำอย่าง "ส่วนตัว" ถึงจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่การพบปะ สังสรรค์ .."เล่าสู่กันฟัง" กับคนรักและมิตรสหายในวงการเดียวกัน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ...เพราะอาจเจอเรื่องผลประโยชน์ขัดกัน..จนอาจทำให้คุณมีปัญหา ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท กับ มิตรสหาย หรือ คนรัก ได้

ความรัก หงิม ๆ หยิบชิ้นปลามัน...เป็นสุภาษิตที่ชาวราศีกรกฎ ควรท่องไว้ รักใคร ชอบใคร อย่าแสดงท่าทีมากนัก ..เดี๋ยวมาเอง ...สำหรับคนมีคู่รักคู่ครอง บรรยากาศความรักสดใส ราบรื่น แต่อย่าปล่อยเรื่องในอดีต เรื่องคนรักเก่ามาหลอกหลอน ตอกย้ำ เพราะจะทำให้คุณมีปัญหาหมางใจกันได้ และจะเปิดช่องว่างให้มือที่สามเข้ามาแทรกแซงได้

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจ ดูแล "เสาหลัก" ของครอบครัว เพราะอาจมีเรื่องหงุดหงิด ไม่สบายใจ จนกระทบกระเทือนสุขภาพได้

โชคลาภ เป็นระยะที่ควรระวัง อุบัติเหตุ ให้มากๆ ...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังข้อมูลที่ได้รับมาจากแหล่งที่คุณคิดว่าน่าเชื่อถือที่สุด เพราะอาจทำให้คุณขาดทุน หมดตัว ได้เช่นกัน!!

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกรกฎควร ..อดทน อดกลั้น ไม่ท้อถอย กับความพยายามที่ยังไม่ประสบผลสำเร็จ...เพราะนี่คือบททดสอบ "ใจ" ว่าจะเข้มแข็งแค่ไหน ก่อนที่คุณจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่....ที่มีโอกาสจะเกิดขึ้นในเวลาอีกไม่นาน....

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook