ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 8-14 กรกฎาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน

การเงิน รายได้มีเกณฑ์สูงขึ้น อาจมีเงินพิเศษเข้ามาหลายทาง แต่ควรวางแผนการเงิน เพื่อการออมทรัพย์ไว้บ้าง เพราะเป็นระยะที่การใช้จ่ายเงินมีโอกาสเพิ่มสูงขึ้นเป็นเงาตามตัว โดยเฉพาะจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและคนในครอบครัว

การงาน การลงทุน ขยายงาน เริ่มโครงการใหม่ๆ มีโอกาสประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสาร โฆษณา ประชาสัมพันธ์ การศึกษา ติดต่อต่างประเทศ ..มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์ได้โยกย้าย เลื่อนตำแหน่ง ขึ้นเงินเดือน แต่ก็จะมาพร้อมกับภาระรับผิดชอบที่ "หนัก" ขึ้น จนอาจทำให้คุณกดดัน จนมีปัญหาขัดแย้งกับ "ผู้ใหญ่" ได้

ความรัก ชาวราศีมิถุนบางท่านที่ความคิดเรรวน กลับไปมา หรือมีรักซ้อนซ่อนรัก ที่ยังหาทางออกไม่ได้ ควรอดทน อดกลั้น ไม่แสดงอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว หรือใช้วาจา การกระทำที่ไม่เหมาะสมกับคนที่คุณรัก เพื่อที่จะได้ถนอมความรักที่มีมายาวนาน ให้คงอยู่ต่อไป...สำหรับคนโสด ยังมีโอกาสพบคนรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็เช่นกัน ระวังคำพูด การกระทำบุ่มบ่าม เอาแต่ใจ อาจทำให้ความรักที่กำลังผ่านมา ...รีบผ่านไป

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะตกแต่งบ้าน จัดบ้านใหม่ จัดงานเลี้ยง สังสรรค์ เพื่อกระชับความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว ญาติพี่น้อง ให้แนบแน่นมากยิ่งขึ้น

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สถานการณ์รอบข้างพลิกผันไม่แน่นอน ควรใช้เวลาพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจ

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook