ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 8-14 กรกฎาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ยังมีโอกาสได้ลาภ ส่วนแบ่งผลกำไร ได้ผลประโยชน์ จากการทำธุรกิจ รายจ่ายส่วนมากจะหมดไปกับเรื่องความต้องการของตัวเอง แต่ควรวางแผนการเงินเพื่อ สำรองไว้ยามฉุกเฉิน เช่น ..ญาติผู้ใหญ่ไม่สบาย หรือ เรื่องของบุตร-ธิดา

การงาน ธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ หรือ การนำศิลปะไปเผยแพร่ต่างประเทศ หรือ ค้าขายของฟุ่มเฟือย ของสวย ๆงาม มีโอกาสประสบผลสำเร็จ แต่โดยภาพรวม การเดินทางไปเจรจา ติดต่อ หรือ ทำสัญญา ระยะนี้ควรใช้หลักผ่อนสั้น ผ่อนยาว อย่างเหมาะสม ถึงจะประสบผลสำเร็จ โดยเฉพาะกับ "ผู้ใหญ่" ตึงนัก ก็ขาด แต่ผ่อนยาว อะลุ้มอล่วยเกินไป ก็อาจทำให้สะดุด จนล้มเหลวได้ เช่นกัน ..มนุษย์เงินเดือน ที่จะขอขึ้นเงินเดือน โยกย้าย ระยะนี้ ถึงจะมีผู้ใหญ่สนับสนุน แต่จังหวะเวลายังไม่ค่อยเหมาะสมนัก อาจมีเรื่องพลิกผัน ที่จะทำให้คุณผิดหวังได้

ความรัก เป็นระยะที่ควรสร้างความชัดเจน ไว้วางใจในเรื่องรายได้-รายจ่าย เพราะความหวาดระแวงเรื่องผลประโยชน์ การใช้เงินอย่างสุรุ่ยสุร่าย อาจทำให้ ชาวราศีพฤษภกับคนรัก คู่ครอง มีปัญหาขัดแย้ง ถึงทะเลาะวิวาทกันได้ ..คนโสด ยังมีโอกาส พบเจอคนถูกใจ จากการพบปะสังสรรค์ ญาติพี่น้อง แต่ยั้งใจสักนิดนะคะ เพราะความสัมพันธ์ระยะนี้ยังไม่แน่นอน เหมือนลมพัด ลอยมา แล้วก็ลอยไป จับต้องไม่ได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ พระในบ้านให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ที่ท่านจะเจ็บป่วย ไม่สบายถึงเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ มีโอกาสได้โชคลาภจากการเดินทาง แต่ระวังจะถูกหลอกลวง คดโกง จากคนที่เรียกตัวเองว่า "เพื่อน"......การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีความเสี่ยงสูง ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจค่ะ

คำแนะนำ ดาวอาทิตย์ ยังสถิตร่วมกับดาวพุธ และ ดาวพฤหัส ในภพที่ 2ของชาวราศีพฤษภ บ่งบอกว่า การเงิน ความมั่งคั่ง อุดมสมบูรณ์ ยังอยู่ตรงหน้า ขอเพียง พูดดี คิดทำ ทำดี บวกกับพลังกระตือรือร้น เข้มแข็ง จากดาวอังคารที่ยังสถิตในราศีกำเนิด ก็ไม่ยากที่ชาวราศีพฤษภ จะเจริญก้าวหน้า ได้ผลสำเร็จตามที่คาดหวัง

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook