ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 1-7 กรกฎาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน


การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ไม่ติดขัด อาจจะมีรายรับเพิ่มเข้ามาหลายทาง มีเกณฑ์ได้โชคลาภก้อนใหญ่จากการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ , ได้รับส่วนแบ่งมรดก หรือ ได้รับส่วนแบ่งผลกำไรจากการทำธุรกิจ..รายจ่ายจะหมดไปกับเรื่องสำราญบานใจ และอาจจะถูกเบียดเบียนจากญาติพี่น้องบางส่วน

การงาน ธุรกิจ โดยเฉพาะของครอบครัวอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสก้าวหน้า ขยายงาน เริ่มโครงการใหม่ๆ แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ หรือ การนำเสนอเอกสาร ไม่ควรอวดอ้างให้สวยหรูเกินความจริง หรือ รับปากในสิ่งที่ทำไม่ได้ เพราะอาจทำให้คุณเสียชื่อ ถูกฟ้องร้อง ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้...มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังอึดอัด อยากขยับขยาย ..หางาน ยื่นใบสมัครได้เลย แต่ก็ระวัง อย่าให้สวยหรูเกินจริงไปนัก เพราะจะทำให้คุณหมดโอกาสที่ควรจะได้ เช่นกัน!!

ความรัก ความเปลี่ยนแปลง อย่างเช่น โยกย้ายที่อยู่ หรือ ที่ทำงาน หรือ การเดินทาง ยังมีเกณฑ์ที่ทำให้คนโสด พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันได้ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง..นอกจากความซื่อสัตย์ ไว้ใจ ..การดูแลบ้านให้สะอาด สวยงาม ใส่ใจความเป็นอยู่ของคนในครอบครัว ก็จะมีโอกาสทำให้ความรักราบรื่น เป็นสุข เช่นกัน

ครอบครัว บุตร-ธิดา มีเรื่องที่จะนำความสุข ความชื่นใจมาให้ แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะรับรู้ ออกความเห็น เรื่องร้อนหู ร้อนใจ จากเพื่อนบ้าน หรือ จากญาติพี่น้อง ไม่อย่างนั้นอาจทำให้คุณเข้าไปมีส่วนร่วมทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ พยายามหลีกเลี่ยงการเดินทางที่มีความ "เสี่ยง" จากความรุนแรงของธรรมชาติที่อาจเป็นอุปสรรค ทำให้สิ่งที่คาดหวัง ล้มเหลวได้ ...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีโอกาสเสี่ยงสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook