ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 1-7 กรกฎาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก


การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้โชคลาภหลายทาง ...จากมรดก, ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ รายจ่ายที่จำเป็นส่วนมากจะเป็นเรื่องของบุตร-ธิดา แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ควร..เสี่ยง...กับการลงทุน เข้าหุ้นส่วน แสวงหาผลประโยชน์ หรือหวังดอกเบี้ยจากให้กู้ยืม...เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวง คดโกง สูงมาก

การงาน ธุรกิจที่เกี่ยวกับต่างประเทศ การศึกษาหรือท่องเที่ยว ศิลปะบันเทิง อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสก้าวหน้า แต่โดยภาพรวม เป็นระยะที่ควรระวังเรื่อง ผลประโยชน์ขัดกัน.... เพราะ อาจทำให้คุณมีปัญหากับหุ้นส่วน คู่สัญญา จนอาจทะเลาะ วิวาท แตกร้าว จนลุกลามจนเป็นคดีความ หรือ ร้ายแรงกว่านั้น ก่อศัตรู.....มนุษย์เงินเดือน เช่นกัน เป็นระยะที่ควรถนอมตัว อย่าไปขวางขวางทางเดิน...โดยเฉพาะของเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา เพราะอาจทำให้ถูกโยกย้าย หรือ ถูกกลั่นแกล้งจนออกจากงานได้

ความรัก เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะจะจัดงานสมรส หรืองานเลี้ยงรื่นเริง เพราะอาจมีเรื่องขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท จนเลิกราก่อนแต่ง ..เช่นกัน ควรหลีกเลี่ยงการพบปะ พูดคุย ถกปัญหากับคนรัก คู่ครอง ในระยะนี้ เพราะอาจมีเรื่องทำให้หงุดหงิดขุ่นมัว ใส่อารมณ์เข้าหากัน ซึ่งอาจลุกลามใหญ่โต จนแตกหัก ถึงเลิกรา..คนโสด ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไกล ที่อาจสานสัมพันธ์กันให้แนบแน่นยิ่งขึ้นได้

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความรัก ความเข้าใจ กับ บุตร-ธิดา ให้มากๆ เพราะอาจมีปัญหา เดือดร้อน ที่รอให้คุณช่วยแก้ไขอยู่

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ ดาวอังคาร ยังอยู่ในภพที่ 7 ราศีพฤษภ ร่วมกับดาวจันทร์ .... คู่ครอง หุ้นส่วน คู่สัญญา ของชาวราศีพิจิก เป็นการบ่งบอกว่า ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวัง "อารมณ์" ที่ระงับไม่อยู่ จะทำให้ความสัมพันธ์ที่มีมานานร้าวฉาน จนถึง แตกหัก มีเรื่องทะเลาะวิวาท หรือ ฟ้องร้อง เป็นคดีความ ในระยะนี้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook