ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 24-30 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้รับผลประโยชน์ ส่วนแบ่งผลกำไรจากการทำธุรกิจ แต่เป็นระยะที่ไม่ควร "โลภ" กับการหารายได้ที่เกิดในทางที่ไม่โปร่งใส สุจริต เพราะอาจทำให้คุณถูกหลอกลวง ฉ้อโกง จนขาดทุน เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้รับการสนับสนุนจาก "ผู้มีอำนาจ" แต่สำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ หรือ การซื้อขาย บ้านที่ดิน ในระยะนี้ ให้ระวัง การติดต่อ เจรจา อย่าอวดอ้างเกินความจริง เพราะอาจทำให้คุณเสียเครดิต หมดความเชื่อถือกับลูกค้าได้....

ความรัก โยกย้ายที่อยู่ หรือ เดินทางไกล อาจทำให้ชาวราศีมีนที่ยังโสดได้พบ เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้เป็นคู่ครอง กันได้ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง เป็นระยะที่ควรระวังการใช้วาจา คำพูด ..ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ไม่โกหก หลอกลวง เพื่อแค่ให้สบายใจ เพราะอาจทำให้คู่รัก คู่ครอง ของคุณ ยิ่งหวาดระแวง ไม่ไว้ใจ หมดความเชื่อถือ ศรัทธา จนเป็นปัญหา ลุกลาม จนเลิกรากันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะรับรู้ ออกความเห็น เรื่องร้อนหู ร้อนใจ จากเพื่อนบ้าน หรือ จากญาติพี่น้อง ไม่อย่างนั้นอาจทำให้คุณเข้าไปมีส่วนร่วมทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ โดยเฉพาะจากการเดินทาง หรือ อาจเจออุปสรรค ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรตรวจสอบข้อมูลที่ได้มาให้ละเอียดถี่ถ้วน ก่อนตัดสินใจ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook