ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 24-30 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายได้ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคดี มีโอกาสได้รับลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรือ ได้เงินปันผลจากการลงทุน หรือ ได้รับส่วนแบ่งมรดก จากญาติผู้ใหญ่ หรือ ลูกหนี้นำเงินมาเงินคืนให้ แต่เป็นระยะที่ควรระวังรักษาสุขภาพให้แข็งแรง เพราะมีโอกาสเสียเงินค่ารักษาพยาบาล จำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อขาย ที่ดิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสประสบผลสำเร็จ แต่โดยภาพรวม รวมถึงธุรกิจที่มีหุ้นส่วน หรือ กับ คู่ค้า ให้ ระวังการเจรจา ติดต่อ ที่ไม่ชัดเจน หรือ ที่รับปากแล้ว แต่ทำไม่ได้ จะทำให้คุณเสียชื่อ เสียเครดิต ไม่เป็นที่น่าเชื่อถือ ทำให้งานของคุณมีอุปสรรค ถึงล้มเหลวได้...มนุษย์เงินเดือน ระวัง ละเอียด รอบคอบ ให้เป็นพิเศษระยะนี้ เพราะความผิดพลาดแม้จะไม่มาก แต่ก็มีโอกาสที่คุณจะถูกโยกย้าย หรือ เปลี่ยนงาน อย่างกะทันหัน

ความรัก ยังอยู่ในระยะที่ควร "หลับตา" บรรยากาศความรักจะได้สดใส สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ...ของดี ๆ มีค่า มีราคา ก็มีคนต้องการ แสวงหา อยากไขว่คว้า ก็เช่นกัน ...เสน่ห์ของคู่รัก คู่ครอง ของคุณ ยังแรง จนอาจทำให้คุณหวาดระแวง หึงหวง หมดความสุข .. คนโสด บุพเพสันนิวาส จะทำให้คุณมีโอกาสพบคนที่จะมาเป็น..คู่ครอง..ได้ในระยะนี้เช่นกัน

ครอบครัว หลีกเลี่ยงการให้เพื่อนบ้าน มิตรสหาย ขอยืมเงินในระยะนี้ เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูก "เบี้ยว" สูงมาก และจะทำให้มีปัญหา ทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ ทำงานหนัก เครียด กังวล จนพักผ่อนไม่เพียงพอ ยังมีผลทำให้สุขภาพของคุณอ่อนแอ จนอาจเจ็บป่วยได้..... หาเวลาผ่อนคลาย พักผ่อนให้มากขึ้น ก็จะช่วยได้ค่ะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ระยะสั้น ไม่แน่นอน และโดยสถานการณ์ทั่วไป มีความเสี่ยงสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook