ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 17-23 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก


การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจาก "ผู้ใหญ่" หรือ คนรัก คู่ครอง อาจได้ลาภผลจากแหล่งที่ไม่เปิดเผย แต่ควรสำรองเงินไว้กับค่าใช้จ่ายที่จำเป็น รักษาสุขภาพของตัวเอง หรือเรื่องของคนในครอบครัว ที่คุณต้องรับผิดชอบ

การงาน เป็นระยะที่ยังควรระวังการใช้วาจา การเจรจา ติดต่อ โดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม....และมนุษย์เงินเดือน... ระหว่าง..คุณ..กับ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา หรือ กับ เพื่อนร่วมงาน เพราะอาจทำให้มีปัญหา ขัดแย้ง อาจทำให้คุณถูกเจ้านาย เขม่น หรือ ไม่ชอบหน้าจากเพื่อนร่วมงาน อาจถูกนินทาว่าร้าย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จนถูกโยกย้าย หรือ เปลี่ยนแปลงหน้าที่ได้

ความรัก เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะที่จะประกอบพิธีวิวาห์ในระยะนี้ เพราะมีโอกาสนำไปสู่การทะเลาะวิวาท จนแตกหักกันได้....คนโสด ที่เพิ่งพบเจอความรัก เจอคนถูกใจ อย่างเร่งรัดความสัมพันธ์ หรือ เร้าหรือ มากเกินไป เพราะอาจทำให้ความรักที่เพิ่งเริ่มต้นของคุณ..จบ

สุขภาพ ระวังอารมณ์เครียด คิดมาก ระยะนี้จะส่งผลต่อสุขภาพของคุณ จนอาจต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลได้ ... ควรดูแลสุขภาพภายในช่องปาก เป็นพิเศษในระยะนี้ เช่นกัน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอนควรตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจก่อนจะลงทุน ก็จะช่วยลดความเสี่ยงลงได้

คำแนะนำ ดาวอังคาร ยังอยู่ในภพที่ 7 ราศีพฤษภ .... คู่ครอง หุ้นส่วน คู่สัญญา ของชาวราศีพิจิก เป็นการบ่งบอกว่า ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวัง "อารมณ์" ที่ระงับไม่อยู่ จะทำให้ความสัมพันธ์ที่มีมานานร้าวฉาน จนถึง แตกหัก มีเรื่องทะเลาะวิวาท หรือ ฟ้องร้อง เป็นคดีความ ในระยะนี้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook