ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 10-16 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน


การเงิน รายได้ -รายจ่าย หมุนเวียนได้ไม่ติดขัด มีโอกาสได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ ผลกำไร จากการทำธุรกิจของครอบครัว โดยเฉพาะ การเจรจา ติดต่อ ทำสัญญา ซื้อขายบ้าน ที่ดิน มีโอกาสประสบความสำเร็จ ได้เงินจำนวนมาก...แต่ยังไม่ควรให้เพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง ยืมเงิน ในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ไม่ได้คืน และอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกัน ...

การงาน ธุรกิจ มีโอกาสเติบโต ขยายกิจการ โดยเฉพาะด้านอสังหาริมทรัพย์ .. แต่การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ ยังไม่ใช่เวลาที่จะ "ทำ" ตอนนี้ ควรใช้เวลาในการติดต่อ เจรจา ศึกษาข้อมูล กับผู้เกี่ยวข้องก่อน..มนุษย์เงินเดือน มีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือ โยกย้ายตามที่คาดหวัง ..ที่กำลังหางานใหม่ ลองหางานใกล้ ๆบ้าน จะมีโอกาสสูงที่จะได้

ความรัก คนมีคู่รัก คู่ครอง ความรักราบรื่น มีความสุข แต่ระวังอย่าเผลอเอาปัญหาของเพื่อนบ้าน หรือ ญาติพี่น้อง มาเป็นประเด็นถกเถียงกัน เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะกันเองได้..คนโสด ก็ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ เป็นคนใกล้ตัว เป็นญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรตกแต่งบ้านใหม่ ให้ดูสวยงาม ใกล้ชิด ดุแลคนในครอบครัวเท่านั้น...หลีกเลี่ยงที่จะรับรู้ ออกความเห็น เรื่องร้อนหู ร้อนใจ จากเพื่อนบ้าน หรือ จากญาติพี่น้อง ไม่อย่างนั้นอาจทำให้คุณเข้าไปมีส่วนร่วมทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ เป็นระยะที่ควรระวัง มีสติ รอบคอบ ในการเดินทาง เพราะมีเกณฑ์อุบัติเหตุ หรือการเดินทางนั้น อาจเจออุปสรรค ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กำไร แต่สถานการณ์รอบตัว พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบก่อนตัดสินใจค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook