ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 10-16 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก


การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ ไม่ติดขัด มีโอกาสที่จะมีรายรับเพิ่มขึ้นหลายทาง...ส่วนแบ่ง ผลกำไร จากการทำธุรกิจ , ได้รับเงินส่วนแบ่งจากกองมรดก, ลูกหนี้นำเงินมาคืนให้ , ได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง ฯลฯ จนอาจทำให้ได้ปลดหนี้สินที่ค้างชำระมานานอีกด้วย

การงาน ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ กับ เพศตรงข้าม รวมถึงการลงทุนร่วมกัน เพราะอาจมีเรื่องขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท จนแตกหัก จนเป็นศัตรูกันได้...มนุษย์เงินเดือน เช่นกัน เป็นระยะที่ควรระมัดระวังคำพูด เอกสาร ที่จะเสนอต่อเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา เพราะอาจทำให้เข้าใจผิด จนขัดแย้ง มีปัญหา ที่คุณอาจถูกกลั่นแกล้ง ..โยกย้าย หรือ เปลี่ยนหน้าที่

ความรัก คนมีคู่รัก คู่ครอง บรรยากาศความรัก ราบรื่น ด้วยความรัก และ เข้าใจ แต่ระวังปัญหาจุกจิกภายในครอบครัว จะทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะเบาะแว้งกันได้ ..ชี้นกเป็นไม้ ....เห็นพ้องต้องกันทุกเรื่อง จะเป็นการรักษาความรักในระยะนี้ได้ดีที่สุด....

ครอบครัว รักมาก เอาใจใส่มากไป อาจทำให้อึดอัด หงุดหงิด และตัวคุณเอง ก็อาจคิดมาก จนน้อยใจกับคำพูด การกระทำ ของบุตร-ธิดา ได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ควรตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจ ก่อนจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ ดาวอาทิตย์ ดาวอังคาร ยังอยู่ในภพที่ 7 .... คู่ครอง หุ้นส่วน คู่สัญญา ของชาวราศีพิจิก เป็นการบ่งบอกว่า ระวังความสัมพันธ์ที่มีมานานจะร้าวฉาน จนถึง แตกหัก มีเรื่องทะเลาะวิวาท หรือ ฟ้องร้อง เป็นคดีความ ในระยะนี้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook