ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 3-9 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายได้ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ผลกำไร ผลประโยชน์จากการลงทุน ทำธุรกิจ หรือ ได้รับลาภ มรดก จากญาติผู้ใหญ่ แต่ยังควรเงินสำรองไว้ยามฉุกเฉิน..ซ่อมรถ ซ่อมบ้าน ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วยไม่สบาย หรือ โยกย้าย ที่อยู่ ที่อาศัย กะทันหัน

การงาน การลงทุน เริ่มกิจการ เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ต้องอาศัยศิลปะการเจรจา ต่อรอง ให้เต็มที่ ถึงจะมีโอกาสประสบผลสำเร็จ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ หรือผู้บริหารที่รับผิดชอบด้านการเงิน บัญชี ตรวจตราเอกสารให้ละเอียด รอบคอบมากๆ เพราะอาจมีเรื่องรั่วไหล ถึงทุจริตได้...มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานใหม่ ส่งใบสมัครได้แล้วค่ะ มีโอกาสสูง

ความรัก อันอ้อยตาลหวานลิ้นแล้วสิ้นซาก แต่ลมปากหวานหูไม่รู้หาย....เป็นสุภาษิตที่ใช้ได้มากสำหรับชาวราศีกุมภ์สัปดาห์นี้... การใช้วาจาอ่อนหวาน นุ่มนวล ถ้อยทีถ้อยอาศัย แต่ซื่อตรง ไม่เหลาะแหละ ...เป็นเสน่ห์ที่จะทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ สำหรับชาวราศีกุมภ์ที่ยังโสด ....หรือ ทำให้ความรักที่เมินหมางกัน กลับมารักกันใหม่ได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่น่ายินดี ดีใจกับเรื่องของบุตร-ธิดา ...ยังมีเกณฑ์โยกย้าย บ้าน ที่อยู่อาศัย กะทันหัน ..

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สถานการณ์รอบข้าง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ....

คำแนะนำ "ไม้ใกล้ฝั่ง" ถึงจะผุพังไปตามกาลเวลา แต่การดูแลท่าน พระในบ้าน ที่ชรา หรือ เจ็บป่วยเรื้อรัง ก็เป็นมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ ที่จะทำให้พบกับความสุข ความเจริญ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook