ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 3-9 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากทางไกล ได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่ควรระวังทรัพย์สิน เงินทอง สูญหาย ...วางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะอาจมีเรื่องรั่วไหลสูงมาก โดยเฉพาะจาก "คนใกล้ชิด" ...ญาติพี่น้อง ลูกน้อง บริวาร คนรับใช้

การงาน การติดต่อ เจรจา ทำสัญญา ยื่นเอกสาร กับ ต่างประเทศ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสประสบผลสำเร็จ ..นักธุรกิจ นักบริหาร.. ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เข้าๆ ออกๆ ..ระวังการทุจริตในองค์กร หรือในหน่วยงานที่คุณรับผิดชอบ จะมีเรื่อง..ทุจริต..ที่อาจทำให้คุณถูกสอบสวนถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่อย่างกะทันหัน....มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานใหม่ ถ้าสมัครงานกับมูลนิธิ หรือองค์กรต่างประเทศ มีโอกาสได้งานสูงค่ะ

ความรัก แค่อย่าคิดมาก หวาดระแวงเกินเหตุ ก็จะทำให้บรรยากาศความรัก สดใส ราบรื่น แล้วค่ะ แต่สำหรับชาวราศีตุลย์ ที่มีรักซ้อน ซ่อนรัก มีสัมพันธ์กับคนมีเจ้าของแล้ว อาจมีเรื่องที่ทำให้คุณทำผิดศีลธรรม จนอาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกข่มขู่ให้เสียทรัพย์สิน เงินทอง จำนวนมากได้..คนโสด ยังมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนถึงครองคู่กันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย ..ระวังคนรับใช้ บริวาร คนใกล้ชิด ก่อเรื่อง สร้างปัญหาให้คุณเดือดร้อน

สุขภาพ จิตใจกระวนกระวาย ไม่เป็นสุข อาจทำให้โรคภัยไข้เจ็บที่เรื้อรังอยู่ กำเริบขึ้นมาได้ในระยะนี้ ...พักผ่อนให้เพียงพอ สวดมนต์ นั่งสมาธิ ทำจิตใจให้ผ่องใส ก็จะช่วยผ่อนคลายได้

โชคลาภ ดาวอาทิตย์ ดาวอังคาร ยังสถิตอยู่ในภพมรณะของชาวราศีตุลย์ บ่งบอกว่า..ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต หรือทำในเรื่องผิดศีลธรรม อาจทำให้คุณมีปัญหา ถูกจับกุม คุมขัง ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook