ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 3-9 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ไม่ติดขัด มีเกณฑ์ได้รับผลประโยชน์ โชคดี จากการเจรจา ติดต่อ ... รายจ่ายส่วน นอกจากเรื่องจำเป็นส่วนตัว ภาระหนี้สินที่คั่งค้าง ก็จะมาจากการศึกษา หรือ เดินทางไปต่างประเทศ ต่างจังหวัดไกลๆ

การงาน ธุรกิจ งานด้านศิลปะบันเทิง งานประพันธ์ ทั้งสารคดี ท่องเที่ยว นวนิยาย มีโอกาสดี ได้รับการส่งเสริม สนับสนุน จากผู้ใหญ่ ..โดยทั่วไประยะนี้ การติดต่อ เจรจา อาจต้องใช้ศิลปะการพูด ที่ทำให้คนฟัง เมตตา เอ็นดู บวกกับเหตุผล ก็จะมีโอกาสประสบผลสำเร็จมากกว่า

ความรัก มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ในที่ทำงาน...จากความใกล้ชิด สนิทสนม อย่างเพื่อนจนมีเกณฑ์มาเป็นคนรักกัน ....แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ..รักซ้อน ซ่อนรัก รักใหม่ที่เกิดขึ้น อาจทำให้คุณมีเรื่องทะเลาะ ขัดแย้ง จนแตกหักกับคู่ครอง คนรัก ได้นะคะ

ครอบครัว ระวังบริวาร คนรับใช้ อาจสร้างปัญหา ก่อเรื่องเดือดร้อน ให้คุณถูกกล่าวหาพัวพันในเรื่องผิดกฎหมาย ได้ โดยเฉพาะเรื่องยาเสพติด

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังเหตุพลิกผันไม่แน่นอนจากสถานการณ์รอบตัว อาจทำให้ขาดทุน....ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางไกลด้วยค่ะ

คำแนะนำ ดาวอังคารยังสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ในภพที่ ๙ ศุภะ ของชาวราศีกันย์ เป็นสัญญาณเตือนว่า ให้ระวัง อารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่าย ไม่เป็นสุขในระยะนี้ อาจส่งผลทำให้สิ่งที่คาดหวัง..ลางเลือนจนหายไป

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook