ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 3-9 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี -ดีมาก มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการติดต่อ เจรจา กับผู้ใหญ่ แต่ให้ระวัง รับปากสัญญาใดไว้ ปฏิบัติตามด้วยนะคะ ไม่อย่างนั้น จะเป็นตัว "ขัดลาภ" กำลังจะได้...ก็ไม่ได้

การงาน เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะ "เริ่มต้น" งานใหม่ ภารกิจใหม่ ๆ ด้วยบุคลิกที่นุ่มนวล วาจามีเสน่ห์ น่าฟัง มีโอกาสให้ชาวราศีมิถุน เจริญก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวัง "อย่าทำตัวให้เด่นจะเป็นภัย ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน "...โดยเฉพาะ กับ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ อาจทำให้ถูก "เขม่น" จนเป็นศัตรู ทำให้คุณยุ่งยาก อาจถูกบีบให้โยกย้าย หรือ ออกจากงาน ได้เลย

ความรัก เป็นระยะ "เจ้าเสน่ห์" ของชาวราศีมิถุน มีโอกาสมีคนมารักใคร่ รายล้อม ถ้าเป็นคนโสด อาจจะสามารถเลือกคนถูกใจ ที่อาจพัฒนาเป็นคู่รักได้ แต่ถ้าเป็นคนมีคู่รัก คู่ครอง แล้ว ระวัง รักซ้อน ซ่อนรัก จะทำให้คุณมีเรื่องขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกัน และ อาจทำให้คุณเจ็บตัวได้

ครอบครัว ระวังทรัพย์สินสูญหาย คนรับใช้ บริวาร ก่อเรื่อง สร้างปัญหาให้คุณเดือดร้อน เป็นระยะที่ไม่ควรรับคนใช้ หรือ บริวาร ใหม่ๆ เข้าบ้าน โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ เจ็บป่วย ไม่สบายแบบกะทันหัน โดยเฉพาะจากเรื่องระบบทางเดินทางอาหาร..อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ลำไส้อักเสบ ..

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังโชคลาภที่ได้มาจะหมดไป ..ถูกข่มขู่ กรรโชคทรัพย์ จาก "ผู้มีอำนาจ"

คำแนะนำ ดาวอังคาร ยังสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ในภพวินาศะของชาวราศีมิถุน แล้ว บ่งบอกว่าให้ระวังจะมีปัญหากับผู้มีอำนาจ ที่อาจทำให้โชคดีของคุณที่มีโอกาสเกิดขึ้น..หลุดลอยไป

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook