ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 27 พฤษภาคม  - 2 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ไม่ติดขัด มีโอกาสได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากญาติผู้ใหญ่ หรือ ผู้ที่อยู่แดนไกล รายจ่าย มีเกณฑ์หมดไปในเรื่องการเดินทาง การศึกษา และรักษาสุขภาพ

การงาน ธุรกิจ หรือ กิจกรรมที่ทำกับต่างประเทศ หรือ เดินทางไปต่างประเทศ มีโอกาสก้าวหน้า ประสบผลสำเร็จ แต่การติดต่อ เจรจา ในระยะนี้ ควรทำอย่างถ้อยทีถ้อยอาศัย อ้อมไป อ้อมมา เพื่อถนอมน้ำใจกัน อย่าเคร่งครัดหรือ "เถรตรง" เกินไป ก็อาจทำให้ได้ผลตามที่คุณคาดหวัง....มนุษย์เงินเดือน หรือ นักธุรกิจที่ติดต่อกับ "ผู้ใหญ่"...ทำตัวลีบๆ พินอบพิเทา เข้าไว้ ไม่อย่างนั้น คุณอาจเดือดร้อน!!

ความรัก มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจเป็นคนชาติ หรือ ต่างศาสนา จากการเดินทางไกลไปต่างแดน ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนเป็นคู่รัก คู่ครอง กันได้ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ที่มีปัญหากันอยู่ อาจถึงปลายทาง ที่ควรตัดสินใจได้แล้ว ปล่อยให้ยืดเยื้อต่อไป..ไม่มีประโยชน์ และ เจ็บปวดด้วยกันทั้งสองฝ่าย

ครอบครัว ระวังบริวาร คนรับใช้ อาจสร้างปัญหา ก่อเรื่องเดือดร้อน ให้คุณถูกกล่าวหาพัวพันในเรื่องผิดกฎหมาย ได้ โดยเฉพาะเรื่องยาเสพติด

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ไม่ควรเสี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูง

คำแนะนำ ดาวอังคารสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ดาวพุธ และดาวศุกร์ ในภพที่ ๙ ศุภะ ของชาวราศีกันย์ เป็นสัญญาณเตือนว่า ให้ระวัง ความโลภ ตัณหา ราคะ ที่ห้ามใจไม่อยู่ จนกระทำในทางที่ไม่ถูกต้อง ผิดศีลธรรม อาจถูกเปิดเผย ทำให้เสียชื่อเสียง ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดีได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook