ดวงการงาน 12 ราศี ตามปีเกิด 2556 (2)

ดวงการงาน 12 ราศี ตามปีเกิด 2556 (2)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


คำทำนายดวงการงาน 12 ราศี (กรกฏ-ธนู) ตามปีเกิดของคุณ


ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม)


ด้านการงาน


การงานการเงินของชาวราศีกรกฎ งานที่ทำอยู่มีการเปลี่ยนแปลง หากคิดจะโยกย้ายเริ่มต้นหางานใหม่ งานของคุณที่โดดเด่น ด้านการตกแต่งภายใน เฟอร์นิเจอร์ งานบริการ ช่างซ่อม ผู้จัดการการตลาด นายหน้าขายที่ดิน ฟาร์มเกษตร ผลไม้พืชผัก มีโอกาสต้องขยายงาน สำรองการเงินการลงทุนเพื่อรับงานให้มากขึ้น เหน็ดเหนื่อยแต่ปรับตัวกับสภาพเศรษฐกิจได้ ที่สนใจกาทำธุรกิจประเภทบริการ ด้านภาษาต่างประเทศ การเดินทาง การขนส่ง ซื้อมาขายไป ทำแล้วมีความสำเร็จในงาน ติดต่อซื้อขายลงทุนจะมีโอกาสได้เงินก้อนโต


คนเกิดปีชวด มีงานให้ทำใหม่ เริ่มงานในสถานที่ใหม่ โครงการใหม่ๆ มีความทุกข์กับงานตอนเริ่มต้น จะสำเร็จกับงานที่ตั้งใจ มีการเงินที่ดีขึ้น รักษาสุขภาพ ทำงานหลายอย่าง


คนเกิดปีฉลู ถ้าทำงานด้านบริการจะมีโอกาสเติบโต ตัวแทนขายจะแข่งขันกันสูง ทำให้พักผ่อนน้อย งานจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น


คนเกิดปีขาล การงานที่ทำมีผลงานดี มีความสำเร็จ ขยายงานเติบโต ที่ต้องแก้ปัญหาเรื่องคน เรื่องสถานที่จะแก้ไขได้ในที่สุด


คนเกิดปีเถาะ ตั้งใจเปลี่ยนแปลงสร้างงานของตัวเอง จะสำเร็จกับงานใหม่ที่คาดหวัง การเงินต้องได้เงินเพิ่ม รายจ่ายมีมากอยู่ สร้างกำลังใจให้ตัวเองใหม่ มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ


คนเกิดปีมะโรง ชะตาดีทั้งการงานและการเงินที่อยากได้ทรัพย์สิน ผ่อนบ้าน ผ่อนรถ จะได้งานที่ดีขึ้น พักผ่อนให้มากร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง งานใหม่ที่หวังไว้จะได้รับข่าวดีแน่นอน


คนเกิดปีมะเส็ง งานที่ทำต้องรับผิดชอบมากขึ้น ต้องเดินทางมากขึ้น จะมีการติดต่อ สื่อสารงาน นายหน้า บริการจะโดดเด่น ให้ระวังคดีความจะมีเรื่องเกิดขึ้นกับคุณ


คนเกิดปีมะเมีย การงานมั่นคงแต่การเงินไม่ดีขึ้นเลย อยากท่องเที่ยวหาประสบการณ์ งานพิเศษอื่นที่ทำจะมีโอกาสได้เงินพิเศษเข้ามา


คนเกิดปีมะแม งานหนักจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ การเงินได้มามีเรื่องต้องทุกข์ใจ ต้องจ่ายไปทั้งที่ตนเองอยากไปใช้อย่างอื่น การขับถ่ายมีปัญหา ให้พักผ่อนมากๆ จะเครียดเรื่องงานหรือยุ่งยากบ้างแต่ก็ผ่านไปด้วยดี


คนเกิดปีวอก ต้องรับผิดชอบในงานเอกสาร การติดต่อ หากเริ่มการจัดการงานต้องอดทนกับผู้ร่วมงานด้วย ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวจะไปได้ดี


คนเกิดปีระกา งานใหม่จะมีการเปลี่ยนแปลง จะได้ลงมือทำสิ่งใหม่โครงการใหม่ ถ้าต้องหาแหล่งเงินเพื่อเตรียมจ่ายด้านทรัพย์สินจะมีความสำเร็จ ควรรักษาสุขภาพอย่าหักโหม


คนเกิดปีจอ งานหนัก อย่าท้อ เงินน้อยอย่าถอย ต้องอดทนต่อสู้ มีเกณฑ์หางานใหม่ ได้งานที่ดีขึ้น ไม่หนักใจมาก พอจะมีรายได้เพิ่มขึ้น ไม่ควรเดินทางจะมีอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ


คนเกิดปีกุน งานหนักแต่ไม่ได้รับเงินเพิ่ม คนที่ทำงานบริษัทคิดอยากจะเปลี่ยนแปลงย้ายงาน อยากทำธุรกิจพิเศษเพิ่ม มีการเดินทางทั้งไกลและใกล้และต่างจังหวัดจะได้รายได้พิเศษ ที่หวังกับการสมัครสอบงานใหม่จะมีโอกาสได้งานที่ดีขึ้น


ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 19 สิงหาคม - 17 กันยายน)


ด้านการงาน


คนเกิดปีชวด พบกับอุปสรรค มีปัญหาติดขัดมากมาย รายจ่ายมากกว่าปกติ สุขภาพที่ไม่ดีควรปรับปรุง งานผ่านอุปสรรคไปได้


คนเกิดปีฉลู มีงานให้สะสางทั้งโครงการงานที่รับผิดชอบ เดินทางไกลจะพบเพื่อนใหม่ ช่วยเหลือการงาน ระมัดระวังสุขภาพเจ็บป่วยอ่อนแอ


คนเกิดปีขาล การงานพอกับคนที่สร้างปัญหา ถูกโกง ถูกปิดบังความจริง ไม่ควรเดินทางไกล ระวังอุบัติเหตุ การเงินจัดการปัญหาได้ รายรับเพิ่มขึ้น


คนเกิดปีเถาะ งานพบกับอุปสรรค ต้องแก้ปัญหาเรื่องเงิน คนทำให้เสียใจเรื่องงาน คนมารบกวนงานของคุณ พักผ่อนให้มาก


คนเกิดปีมะโรง การงานพอไปได้ทำงานแล้วเสร็จก็มีงานต่อเนื่อง ระวังค่าใช้จ่ายกำลังเดินงานสะพัด งานใหม่ไม่ว่าจะงานบริษัท งานราชการมีความสำเร็จ งานธุรกิจยิ่งมีโอกาสลงทุน การเงินจะดีขึ้นต่อๆ ไป


คนเกิดปีมะเส็ง การงานเริ่มใหม่มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย มีการงานใหม่เข้ามาโอกาสได้เงินมากขึ้นกว่าเดิม ระมัดระวังเรื่องสัญญา การงานการเงิน ตกลงมีความล่าช้า การเงินจะส่งผลดีต่อไปกับตัวเองและอนาคต


คนเกิดปีมะเมีย มีโอกาสได้ความสำเร็จ รายจ่ายมีมาก แต่จะมีรายได้เป็นของตัวเอง คนรักเป็นผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดู การงานจะได้ปรับตำแหน่ง ได้เงินพิเศษ


คนเกิดปีมะแม งานเดินทาง งานต่างประเทศมีโชคดี การงานอื่นๆ ที่ทำจะพบช่องทางทำเงิน รายได้รุ่งเรือง การงานที่ทำกับบริษัทมีงานพิเศษดีดีเข้ามา งานธุรกิจที่ทำจะมีคนสนับสนุนมีการเงินมากขึ้น


คนเกิดปีวอก การทำงานแบบถูกไหว้วาน จนทำให้คุณไม่มีเวลาพักผ่อน ต้องรับผิดชอบงานมาก ต้องขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ จึงจะผ่านไปได้ด้วยดี


คนเกิดปีระกา งานใหม่จะจะเริ่มต้นคุณมีโอกาสได้งานที่รับผิดชอบในหน้าที่ การเงินจะดีมากขึ้น หากจะลงทุนโครงการใหม่ส่งผลให้มีความมั่งคงมากขึ้น


คนเกิดปีจอ ทำงานระมัดระวังเพื่อนร่วมงานใส่ร้ายมีเรื่องร้อนใจจากคนที่ทำงานด้วย อย่าใจร้อน การเงินมีแต่จ่าย ไม่มีเก็บเลย


คนเกิดปีกุน งานหนักอาจมีท้อ งานมากต้องสะสาง ประคองอารมณ์ความรู้สึกกับคนที่ทำงานตำแหน่งสูงกว่า ระวังสุขภาพกายไว้ให้ดี


ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 18 กันยายน - 16 ตุลาคม)


ด้านการงาน


ทำงานต้องแก้ปัญหางานที่ทำเป็นบริษัท ราชการต้องพยายามไต่เต้า หน้าที่ตำแหน่งที่รอต้องผิดพลาดจึงจะสมหวัง ในปีนี้งานที่ทำหากเป็นธุรกิจ ต้องลำบาก สะสางแก้ไขปัญหาให้ได้ งานและเงินมีอุปสรรคค่อย ๆ วางแผนจึงจะพบทางออก


คนเกิดปีชวด ท่านต้องอดทนกับปัญหาที่เกิดจากการงาน ลาออกก็ไม่ได้ต้องอดทนกับงานที่ทำอยู่ งานที่ดีควรเป็นงานอิสระ หาเวลาทำงานธุรกิจเล็ก ๆ ที่จะเริ่มทำให้มีโอกาสได้เงินเพิ่มขึ้น งานราชการบริษัทลาออกไม่ได้รองเงินก้อน โบนัส จากนั้นจะเปลี่ยนแปลง ค่อย ๆ ตั้งต้นใหม่


คนเกิดปีฉลู งานใดที่คุณทำจะมีผู้ใหญ่สนับสนุน งานวิชาการ งานที่ปรึกษา งานกฎหมาย งานราชการ จะมีความก้าวหน้า งานต่างชาติจะมีโชคดีสำเร็จการงาน


คนเกิดปีขาล การงานแม้จะพบอุปสรรค จะงานหนักงานยากต้องเป็นโครงการเพราะที่คาดหวังไว้จะมีความสำเร็จในท้ายที่สุด การเงินจะมีเงินก้อนที่ได้มาโดยความสามารถของตัวเอง


คนเกิดปีเถาะ ระมัดระวังเงินที่ได้มาสูญหาย การเงินไม่มีทางจะได้คืน ระมัดระวังเอกสารสัญญาให้ดี การงานการวางแผนให้ดี อยากทำธุรกิจแบบขยายการลงทุน ต้องมีตัวเลขในใจ มีบริวารมาช่วยเหลือ


คนเกิดปีมะโรง งานที่ต้องสานต่อทำให้สำเร็จ งานโครงการ งานที่ดำเนินการจะทำโดยมีบริวารดี มีเจ้านายผู้สนับสนุนจนได้งาน แหล่งการเงินที่ได้รับเป็นผลดีในปีนี้ อยากลงทุนทำธุรกิจมีสิทธิ์เติบโตมากขึ้น


คนเกิดปีมะเส็ง งานมีสะดุดบ้าง หยุดแก้ไขเร่งด่วนงานที่ทำในหน้าที่ต้องได้รับการแก้ไข ระวังความผิดพลาดที่สามารถอยู่กับตัวคุณ งานธุรกิจที่ใครทำอยู่หากคุณขยายงาน ควรตรวจสอบการงานให้ดีมีความเครียด การเงินโดยทั่วไปมีรายได้เป็นก้อนเข้ามา


คนเกิดปีมะเมีย งานที่คุณทำอยู่ไม่ว่าจะเป็นงานราชการ งานบริษัท ระวังความเสียหายในงานที่จะเกิดขึ้น ให้ระวังกระเป๋ารีบแบนเพราะมีแต่จ่ายออก การเงินติดขัด งานด้านธุรกิจรายได้มีหวังได้เงินก้อน


คนเกิดปีมะแม การงานที่ทำอยู่จะมีผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน งานช้า งานเดิน งานเป็นรูปร่าง แก้ไขงานหลายรอบ หงุดหงิดใจ การเงินที่ได้ไม่คุ้มค่าใช้จ่าย งานที่ทำหากคุณเป็นคนทำธุรกิจ ขยายสถานที่ทำงาน เปลี่ยนย้ายที่อยู่ใหม่ได้ดีกว่าเดิม การเงินที่จะได้รับมีสิทธิ์ได้รับเพิ่มขึ้น


คนเกิดปีวอก ทำงานที่ได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่ มีคนช่วยเหลือ การเงินนิ่งไม่ขยับ ทำงานต้องรอเวลาจึงจะได้เงินพิเศษ


คนเกิดปีระกา งานดีสำเร็จ ความสามารถที่มีคนยอมรับ การเงินตำแหน่งมีการปรับขึ้น งานส่วนตัวเดินหน้า งานลงทุนมีเห็นผลทางการเงิน การเงินมีรายได้ไม่คงค้างชำระใด ๆ


คนเกิดปีจอ งานมีคนแก่งแย่งชิงผลงาน งานกลุ่มที่ทำเป็นทีมมีคนแยกหรือลาออกไป รับภาระงานหนักขึ้น ต้องหาคนมาช่วยงาน งานรับผิดชอบมากมีเครียดบ้าง ผ่านพ้นไปได้ มีผู้ใหญ่คอยฟัง แต่ช่วยล่าช้า งานที่ทำเป็นธุรกิจของคุณจะสำเร็จ เป็นตัวแทนขาย เป็นนายหน้ามีโอกาสสำเร็จได้เงินมากขึ้น


คนเกิดปีกุน ระวังขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน คนตำแหน่งสูงกว่าต้องพึ่งพาผู้ใหญ่ให้ช่วยเหลือ ไม่ควรเดินทางไกล สุขภาพไม่ดีเป็นไข้ การเงินได้ลาภ เสียโชคได้เงินรางวัลจับสลากบ้าง


ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)


ด้านการงาน


การงานการเงินของชาวราศีตุลย์ มีภาวะงานที่ต้องรับผิดชอบ การเงินใช้จ่ายต้องระมัดระวังอย่าให้สะดุด มีความขัดแย้งกันคนใกล้ชิด ต้องอดทนทำงาน แก้ปัญหาทุกอย่างได้ เผชิญกับบทอย่างที่เป็นอุปสรรค มีความเครียด จำเป็นต้องจัดการกับปัญหาทรัพย์สิน มีอุปสรรค แก้ไขงานเป็นเรื่อง ๆ ไปได้


คนเกิดปีชวด งานหนัก งานมีคนช่วยเหลือ การเงินมีแต่ต้องใช้มากกว่าปกติ งานประจำ ทำไปจะมีผู้ใหญ่สนับสนุน การเงินเลื่อนขั้น ธุรกิจที่ทำมีการซื้อมาขายไป โอกาสได้เงินก้อนมีเข้ามาตลอด


คนเกิดปีฉลู งานที่ทำไม่ว่าจะรับผิดชอบสิ่งใดที่ต้องระมัดระวัง คือด้านเอกสาร เวลาที่ต้องดำเนินการ ให้ระมัดระวังความสับเพร่า


คนเกิดปีขาล งานที่ทำขยายงานไปเติบโต รายได้มากขึ้นกว่าเดิม งานที่รอตำแหน่ง การปรับเงินเดือน มีแนวโน้มในทางที่ดีในอนาคต ธุรกิจที่คุณสนใจจะขยายเพิ่มไม่กังวล ก็ทำงานหนักหลายอย่าง เงินต้องใช้ต้องลงทุน


คนเกิดปีเถาะ งานที่ต้องรับผิดชอบสะสางมีมากมาย เงินหมุนทันกับการจ่าย งานมีภาระทั้งของผู้อื่นและของตนเอง หาเวลาพักผ่อนบ้าง อาจจะวางแผนปรับปรุงเรื่องที่อยู่อาศัย


คนเกิดปีมะโรง ปัญหาจากคน ต้องหาคนมาช่วย งานเร่งด่วนงานไปเพื่องานมีความสำเร็จ จริงอยู่มีเรื่องต้องใช้แต่เงิน เงินจ่ายมีพอ ๆ กับรายรับที่ได้ ต้องหาเงินจากทางอื่น มีหนทางสำเร็จ


คนเกิดปีมะเส็ง ชีวิตขวนขวายงานไม่ว่างานประจำ งานธุรกิจ รายได้จากเดิมมีได้เงินเพิ่มขึ้น รายได้ในครอบครัวคนใกล้ชิด มีเรื่องที่เป็นอุปสรรค ต้องรอเวลาให้คลี่คลาย


คนเกิดปีมะเมีย ปรับตำแหน่งขั้นเงินเดือน กิจกรรมที่รับผิดชอบมีงานในมือมากขึ้น รายได้ที่ได้รับถึงเวลาได้แน่นอน งานกับองค์กรบริษัทจะส่งผลดีกับเงินที่ได้รับ


คนเกิดปีมะแม เบื่อเซ็งงาน ไม่ชอบงาน ลาออกไม่ได้ อดทนเท่านั้น อยากทำธุรกิจก็มีอุปสรรค ทำงานลงทุนก็ติดขัดเรื่องการเงิน สุขภาพต้องดูแลตัวเองให้มาก การเงินต้องทำใจรัดเข็มขัด


คนเกิดปีวอก ขยันเท่านั้น ทำงานหลายอย่างเงินได้จากหลายทาง จ่ายแบบลงทุนเพื่อวันข้างหน้า มีโอกาสได้เงินเพิ่มขึ้น สอบปรับตำแหน่ง สอบเข้าแข่งขัน ผ่านฉลุยแน่นอน


คนเกิดปีระกา งานที่ต้องทำมีหลายอย่าง คนคาดหวัง คนใกล้ชิดผู้ใหญ่มีผลต่อการงานได้รับความช่วยเหลือจากคนอายุน้อยกว่า ผู้ใหญ่กว่าในด้านการงาน มีแหล่งเงินที่เข้ามา เงินก้อนจะได้รับแน่นอน มีลงทุนไว้รอผลเก็บเกี่ยวการเงิน


คนเกิดปีจอ หน้าที่การงานของคุณมีความก้าวหน้าด้านตำแหน่งขั้นเงินเดือน มีโอกาสจะทำธุรกิจเล็ก ๆ ของตัวเองในอนาคต ระมัดระวังสุขภาพผู้ใหญ่ในครอบครัวให้ดี หากเตรียมตัวเดินทางไปต่างประเทศได้โอกาสดีด้านงาน การเงินพิเศษที่ดีขึ้นในอนาคตแน่นอน


คนเกิดปีกุน หากทำงานราชการจะมีการปรับย้ายตำแหน่งที่สูงขึ้น มีภาระรับผิดชอบงานมากขึ้น ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ งานบริษัทต่างประเทศที่ใครได้ทำอยู่จะมีโอกาสปรับขยายงาน มีการเงินมากขึ้น รายจ่ายจะลงทุนซื้อบ้าน ขายบ้านมีลาภการเงิน งานธุรกิจที่ทำ จะทำให้ขยายกิจการอื่นต่อไปจะได้รับงานมากขึ้น


ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)


ด้านการงาน


ชาวราศีพิจิกทั้งงานที่ทำกับองค์กรบริษัท จะมีความก้าวหน้าเกี่ยวกับงานต่างประเทศ การใช้ภาษา ด้านการขนส่งเดินทาง ด้านส่งออก นำเข้าต่างประเทศคุณมีโอกาสมีความสำเร็จในโครงการงานที่ทำอยู่ ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวมีการลงทุนเพื่อรอผลดีด้านการเงินกลับมาระยะยาว มีโอกาสที่คุณจะพบกับคู่ค้า หุ้นส่วนร่วมงานทางธุรกิจ ปลายปีจะมีโอกาสได้เงินก้อน


คนเกิดปีชวด งานการจะเริ่มเข้าที่เข้าทาง เปลี่ยนงานมาคุณจะเครียดน้อยมีโอกาสได้เงินเดือนเพิ่มขึ้น มีงานที่มั่งคงกว่าเดิม การเงินพอใช้มากขึ้น มีโอกาสมากขึ้น มีโอกาสชอบทำบุญทำงานเหมือนกัน


คนเกิดปีฉลู งานที่ทำอยู่มีโอกาสรายละเอียดความรับผิดชอบมากจนทำให้อ่อนเพลีย รับประทานอาหารไม่ค่อยมีประโยชน์ งานทำพิเศษมีโอกาสได้รายได้พิเศษ งานด้านธุรกิจที่คุณทำอยู่จะส่งผลดี การซื้อมาขายไป การเป็นตัวแทนขายของแปรรูปปัจจัยและประเภทที่อยู่อาศัย อาหารเพื่อสุขภาพจะโดดเด่นมีรายได้เป็นกอบเป็นกำ


คนเกิดปีขาล งานที่ทำหากเป็นงานราชการ งานวางแผนที่ปรึกษา ด้านการศึกษา ทหารตำรวจมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้าย งานบริษัทที่ทำงานหากคุณทำงานอยู่มีเกณฑ์การปรับตำแหน่งปรับเปลี่ยนพื้นทีทำงาน มีความก้าวหน้าเรื่องโบนัสการเงินให้รักษาสุขภาพด้วย


คนเกิดปีเถาะ งานที่คุณทำมาทั้งหมด จะมีผู้ใหญ่สนับสนุนเป็นความสำเร็จที่ได้ทั้งเงินทั้งรายได้ งานที่ต้องติดต่อซื้อขายเป็นโครงการที่มีแนวโน้มทำให้มีผลงาน มีโอกาสได้ความดีความชอบได้เงินเพิ่มเป็นรายได้ดีมากขึ้น งานด้านธุรกิจที่ทำมีทั้งงานเดิมที่ขยายงานเพิ่มลงทุนเพิ่มมีโอกาสสำเร็จระยะยาว


คนเกิดปีมะโรง งานโครงการต่างๆ คุณต้องรับผิดชอบสองอย่างในเวลาเดียวกันงานเยอะเงินเยอะตามมา การลงทุนจะเป็นผลดีในอนาคต มีเกณฑ์เดินทางไกล เดินทางปลอดภัย ระมัดระวังสุขภาพ ควรพักผ่อนให้เพียงพอ


คนเกิดปีมะเส็ง คุณไม่เต็มใจในการทำงานที่ต้องรับภาระในงานต้องยอมรับทำงานให้สำเร็จ มีความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานคนใกล้ชิด ต้องอดทนให้มากเพื่อรอการเปลี่ยนแปลง การเงินมีรายรับดีขึ้นมากกว่าเดิม จ่ายเงินเพราะคนในครอบครัวเสมอ ชำระหนี้สินได้ในที่สุด


คนเกิดปีมะเมีย ไม่ควรเริ่มต้นงานใหม่จะทำให้คุณไม่มั่นใจ ห้ามกู้ยืมให้ระวังรายจ่ายจะบานปลาย ปล่อยงานเรื่องเครียดเรื่องงาน


คนเกิดปีมะแม ผู้ใหญ่ที่คุณช่วยงานอยู่ จะมอบหมายงานดีให้ทำจะเป็นผลงานที่ดีของคุณและทีมงานต่อไปมีโอกาสได้โครงการใหม่ๆ มาทำเพิ่ม การเงินมีรายได้พิเศษ อยากลงทุนเก็งกำไรจะต้องเสี่ยงต่อไปจะได้กำไร


คนเกิดปีวอก งานโดดเด่นมีผลงานสร้างสรรค์ การเงินมีรายจ่ายมากมาย มีโชคลาภไม่มากต้องเสี่ยงดู งานดีมีเข้ามาใครจะทำธุรกิจต้องใส่ใจสู้ไปข้างหน้าจะผ่านอุปสรรคเหน็ดเหนื่อยไปได้ การเงินเป็นเงินหมุน พอผ่านไปได้


คนเกิดปีระกา มีเกณฑ์เดินทางเพราะการงาน งานดีมีความสำเร็จ ผู้ใหญ่ที่เคยสนับสนุนงานจะมีการเปลี่ยนย้ายงานไปหน่วยงานอื่นในอนาคต งานโดดเด่นมีการลงทุนขยายกิจการประเภทที่อยู่อาศัย ร้านค้าประเภทบริการ กิจการอาหารและเกษตร มีโอกาสได้เงินเพราะเป็นตัวกลาง


คนเกิดปีจอ อาศัยว่าคุณขยันทำงานกับองค์กรที่มั่นคง มีเกณฑ์ปรับตำแหน่งหน้าที่ด้านที่ปรึกษา กฎหมาย การเงินการธนาคาร งานราชการ งานวิชาการ มีความก้าวหน้าดี งานธุรกิจที่ทำต้องแก้ปัญหาเรื่องหุ้นส่วน บริวารที่มาทำงานวุ่นวายต้องสะสางปัญหา


คนเกิดปีกุน มีงานเป็นชีวิต มีชีวิตเพื่อคนอื่น งานทำมามีผลงานผู้ใหญ่สนับสนุน เหน็ดเหนื่อยความคิด งานเข้ามาตลอด มีความสุขดี มีโอกาสได้เงินพิเศษ ใครทำธุรกิจส่วนตัว มีความสำเร็จ เงินก้อนโตมีแน่นอน


ราศีธนู (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม - 13 มกราคม)


ด้านการงาน


การงานการเงินของชาวราศีนี้มีพลิกล็อค ได้เงินที่ควรได้ ลงทุนอะไรใช้ระยะยาว มีผลทำให้จัดการทรัพย์สินไปเป็นผลดีในอนาคต งานที่ทำกับองค์กร ราชการ ทหาร ตำรวจ กฎหมาย มีความถนัดเป็นพิเศษ งานราชการอื่น ๆ หากต้องการย้ายที่อยู่ ย้ายโซนทำงานจะเป็นผลสำเร็จที่ต้องใช้เวลา งานที่ทำด้านบริษัทเกี่ยวกับต่างประเทศ บัญชี กางเงิน การลงทุน การขนส่ง การซื้อขายแลกเปลี่ยนเงิน ได้รับผลกระทบกับเงินคุณที่ทำงานอยู่ ส่วนอาชีพอิสระด้านบริการต้องปรับตัวให้ดี เกาะติดงานพิเศษไว้งาน มีผลกระทบรายได้น้อยลง


คนเกิดปีชวด การงานที่ทำเป็นงานส่วนตัว มีแนวโน้มรายได้ลดลง บางส่วนจะได้รายได้จากงานบริการ มีธุรกิจประเภทสำรอง ทำให้ดูแลตนเองได้ คนทำงานราชการอยู่ได้เรื่อย ๆ การงานที่มีต้องแบ่งไปดูแล จัดการซื้อผ่อนชำระที่อยู่อาศัย เพื่อลงทุนในอนาคต งานอิสระที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์พอมีรายได้เลี้ยงตัวเอง


คนเกิดปีฉลู มีอะไรดีดีต้องตักตวง เริ่มได้งานใหม่ งานดีมีน่าตา รายได้ดีขึ้น อยากเริ่มธุรกิจใหม่ ๆ มีโอกาสค้าขายทำการตลาดเอง งานบริการจะมีการขยาย มีแหล่งรายรับที่ดีขึ้น ระวังสุขภาพ หาเงินได้มากขึ้น มีการเปลี่ยนสถานที่อยู่หรือที่ทำการค้า


คนเกิดปีขาล มุ่งหางาน งานราชการ ที่ปรึกษา บริษัท องค์กรที่เป็นงานคุณภาพ คุณจะได้รับเงินตอบแทนพิเศษ มีโอกาสเดินทางไกล มีการดูแลงานที่รับผิดชอบมากขึ้น ตำแหน่ง มีเงินโบนัสที่จะได้รับ เพื่อนำไปจัดการเรื่องครอบครัว


คนเกิดปีเถาะ จะสร้างงานประเภทสร้างสรรค์ สื่อสารติดต่อ มักปรับเปลี่ยนแผนการทำงานเพิ่มขึ้น ทำงานกับองค์กรที่เติบโตขึ้น งานโครงการที่ทำจะได้รับการปรับตำแหน่ง เงินตอบแทนพิเศษ งานเกี่ยวกับดนตรี ศิลปะ โรงเรียน ออกแบบจะมีงานใหม่ ๆ ให้ทำที่คิดจะลงทุนเพื่อได้เงินกำไรปันผล ต่อไปในอนาคต ให้งด ลดลง หันไปหางานใหม่ ๆ แนวคิดจะขยายไปยังมีโอกาสได้เงินเพิ่มขึ้น


คนเกิดปีมะโรง ทำงานแข่งกับเวลาไม่ได้พักผ่อน แข่งขันประกวดมีสิทธิ์ชนะเข้ารอบ สอบสมัครงานที่พลาดไปแล้วมีโอกาสในครั้งต่อไป การงานที่คุณทำ อยู่มีโอกาสเติบโตมากกว่าเดิม มีสิ่งตอบแทนเป็นเงินพิเศษ จะลงทุนเพื่อได้ผลตอบแทนระยะยาวจะสมหวัง

คนเกิดปีมะเส็ง มีงานให้ทำ ให้รับผิดชอบ ทั้งส่วนตัวและครอบครัว งานนอกงานในทำทุกอย่าง รายได้มีเข้ามาหลายทาง การสอบตำแหน่งงาน การเปลี่ยนงานทำให้มีโอกาสได้พบลักษณะงานที่ดีขึ้น การเงินตอบแทนดีขึ้นกว่าเดิม หากทำงานธุรกิจที่คาดหวัง ใช้เป็นธุรกิจซื้อมาขายไป มีเงินก้อนรายรับได้มากขึ้น มีโอกาสได้บ้านที่อยู่อาศัยแน่นอน


คนที่เกิดปีมะเมีย งานที่คุณทำผลงานดี มีคนเห็นความสำคัญ ทำให้โครงการที่รับผิดชอบมีโอกาสไปตามเป้าหมาย คุณมีโอกาสเดินทางไกลขยายงานธุรกิจที่อยากทำ เป็นไปได้ว่าจะมีสาขาเพิ่มขึ้น การทำงานกับบริษัทองค์กร มีสาขาหลายแห่งผลักดันให้ ย้ายไปเริ่มงานรับได้สาขาใหม่ งานประจำที่ทำอยู่มีเกณฑ์โยกย้ายงานดีขึ้นกว่าเดิม


คนที่เกิดปีมะแม งานที่ทำอยู่ มีตำแหน่งงานทำที่มันคง มีผู้ช่วยที่ดีในการทำงาน งานที่ทำยู่จะเป็นผลงานที่มีคนสนับสนุนผู้ใหญ่กว่า ดูแลช่วยเหลือการงาน คุณที่กำลังทำธุรกิจ มีโอกาสได้ทรัพย์สินมรดก


คนที่เกิดปีวอก คุณมุ่งมั่นงานที่ทำ แม้เหน็ดเหนื่อยก็มีปัญหา ในการทำงานคุณควรอดทน การเงินไม่ดีมากนัก มีเสียเงินมากกว่า ซ่อมเปลี่ยนจ่ายที่ต้องจำเป็น เป็นช่วงที่ต้องซ่อมแซม ควรอดทนแล้วจะย้ายไปได้ งานที่ทำธุรกิจของตนเอง มีโอกาสที่จะทำให้ดีขึ้น ช่วงเริ่มต้นต้องค่อย ๆ หาทางออก เรื่องงาน การจัดการคนที่มาทำงานด้วยต้องลองวางแผนใหม่


คนที่เกิดปีระกา งานที่เจ้านายมอบหมายให้ทำใช้เวลานานจะสำเร็จตามที่มอบหมายเจ้านายพอใจ แม้ว่าจะต้องอดทนทำงานโดยมีความลำบากก็ตาม ต่อไปคุณที่เกิดปีระกาหากคิดจะเริ่มต้นทำธุรกิจมีหนทางเป็นไปได้จะเกิดการทำธุรกิจแบบมีหุ้นส่วน มีทางที่จะเป็นธุรกิจใหม่ที่มีรายได้ลี้ยงตัวเองได้


คนที่เกิดปีจอ คุณทำงานแบบซื่อสัตย์ จงรักภักดีต่อบริษัทองค์กร งานในตำแหน่งผู้ใหญ่รักเอ็นดู สนับสนุน การทำงานด้านการจัดการบริหารวางแผน จะทำให้คุณก้าวหน้า ส่วนการทำงาน มีการงานที่ดีขึ้น อาชีพอื่น ๆ อาชีพอิสระ ต้องทำงานหลายอย่างจะเหนื่อยเครียดรายได้ไม่ค่อยดี ส่วนคนทำธุรกิจเองมีโอกาสสร้างธุรกิจใหม่ ช่วงเริ่มต้นพยายามจนมีแนวทางที่จะสำเร็จได้


คนที่เกิดปีกุน งานก้าวหน้า งานหนักงานต้องสะสางให้เสร็จตามเวลา งานมีโอกาสที่ได้ปรับขั้นเงินเดือนตำแหน่งสูงขึ้นแน่นอน ผู้ใหญ่ให้โอกาสสร้างผลงาน ต่อไปจะมีบริวารเข้ามาเป็นคนแบ่งเบาภาระ งานอิสระงานส่วนตัว มีงานทำเป็นช่วง ระยะต่อเนื่องพัฒนาตนเอง เป็นเจ้าของธุรกิจที่มีการขยายตัว ทำให้รายได้มีเพิ่มขึ้น คุณที่เกิดปีกุน ระวังเรื่องสุขภาพมากๆ


บทความที่เกี่ยวข้อง:


คำทำนายดวงการงาน 12 ราศี (มังกร-เมถุน) ตามปีเกิดของคุณ


สนใจดูดวงกับ อ.จอย ยิบซีท่าพระจันทร์แบบส่วนตัว


คลิกเลือกบริการ :


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook