ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 20-26 พฤษภาคม  พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายได้ รายจ่าย เริ่มคล่องตัว หมุนเวียนได้ไม่ติดขัด แต่ถ้าติดขัด ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ก็มีโอกาสสำเร็จสูง แต่ยังควรสำรองเงินฉุกเฉินไว้บ้าง สำหรับเป็นค่ารักษาพยาบาลญาติผู้ใหญ่ การเดินทาง หรือ โยกย้ายที่อยู่กะทันหัน

การงาน ธุรกิจ งานอิสระต่างๆ โดยเฉพาะด้านงานเขียน งานแปล เป็นไปในทางที่ดีขึ้น มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ให้ระวังงานที่ติดต่อกับคนต่างชาติ ต่างภาษา อาจมีปัญหา ถูกคดโกงได้..การเดินทางไปต่างประเทศ ก็เช่นกัน ให้ระวังถูกหลอกลวง ฉ้อโกง ....มนุษย์เงินเดือน ที่แอบอิงอยู่กับอำนาจของ "ผู้ใหญ่" ระวังนิดหนึ่งนะคะ เพราะอาจมีการเปลี่ยนแปลงของผู้ใหญ่ ..เจ็บป่วย ถูกโยกย้าย หรือ หมดอำนาจ ที่อาจส่งผลกระทบกับคุณได้

ความรัก คนมีคู่รัก คู่ครอง โดยเฉพาะที่อยู่รั้วเดียวกันกับญาติผู้ใหญ่ ปัญหาครอบครัวผู้ใหญ่หวังดี เข้ามาสอดแทรก ....อาจส่งผลให้ความสัมพันธ์ของคุณกับคู่ครอง ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท จนบ้านแตกได้....สำหรับคนโสด ยังมีเกณฑ์สะดุดรัก พบรัก กับคนบ้านใกล้เรือนเคียง หรือ มีญาติผู้ใหญ่แนะนำ เป็นสื่อให้

ครอบครัว เอาใจใส่ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ นะคะ เพราะอยู่ในเกณฑ์เจ็บป่วย ไม่สบายเข้าโรงพยาบาลได้ .... ชาวราศีกุมภ์ที่มีปัญหากับญาติพี่น้อง การเจรจา ปรับความเข้าใจในระยะนี้ จะช่วยรักษาความสัมพันธ์ไว้ได้ค่ะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน พิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจ ก็จะช่วยได้ค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook