ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 20-26 พฤษภาคม  พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน เป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ขณะรายรับคงที่....โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย ,บุตร บริวารก่อเรื่องเดือดร้อน และที่หนักมาก และควรระวังอย่างยิ่ง คือการนำเงินไปลงทุน เพื่อแสวงผลประโยชน์ หรือให้กู้ยืมเพื่อได้ดอกเบี้ย มีโอกาสถูกหลอกลวง ถูกโกงได้

การงาน ธุรกิจค้าต่าง ที่มีตัวแทน นายหน้า อยู่ในระยะเจริญก้าวหน้า มีโอกาสทำกำไรได้สูง แต่โดยทั่วไป เจ้าของกิจการ นักบริหาร เป็นระยะเวลาที่ควรปรับปรุง ปรับเปลี่ยน โยกย้าย พนักงาน เพื่อทำให้ตื่นตัว ตั้งใจทำงานมากขึ้น แต่การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะด้านอสังหาริมทรัพย์ ควรใช้เวลาพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีความเสี่ยงสูง อาจทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อนได้

ความรัก เรื่องจุกจิก ไม่เป็นเรื่อง อาจทำให้หงุดหงิด หวาดระแวง ทะเลาะเบาะแว้ง กันได้ ระวังนะคะ อย่าให้...น้ำผึ้งหยดเดียว...เรื่องเล็กๆ กลายเป็นเรื่องใหญ่ ทำให้คุณกับคนรัก คู่ครอง บาดหมางถึงแยกทางกันได้..คนโสด ที่ไขว่คว้าหาความรัก เป็นระยะที่ต้องทำใจ เพราะ แค่ผ่านมา ผ่านไป ยังหาจุดที่ลงตัวไม่ได้

ครอบครัว ไม่ควรรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้าบ้าน และระวังบริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยง ที่มีอยู่ อาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้คุณเดือดร้อน รำคาญใจ หรือเสียทรัพย์ได้

สุขภาพ สุขภาพอ่อนแอ รับเชื้อโรคได้ง่าย ให้ระวังโรคที่มาจากอาหาร ที่จะทำให้ปวดท้อง ท้องเสีย ในระยะนี้ด้วย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ระยะสั้น พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจก็จะช่วยได้ค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook