ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 20-26 พฤษภาคม  พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้คล่องมือ มีเกณฑ์ได้โชคลาภ ได้ส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากคู่ค้า คู่สัญญา หุ้นส่วน ...รายจ่ายส่วนมากจะหมดไปกับเรื่องส่วนตัว..คู่รัก คู่ครอง ค่ารักษาพยาบาลทั้งของตัวเอง และ บุตร บริวาร

การงาน ธุรกิจ กิจการที่กระทำ อาจมีเรื่องจุกจิก มาเป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้า ไม่สำเร็จตามที่คาดหวัง แต่การเจรจาติดต่อ ทำสัญญา กับ คู่ค้า หุ้นส่วน คู่สัญญา ถ้าทำอย่างชัดเจน โปร่งใส แต่รวบรัด ก็จะมีโอกาสสำเร็จสูง ...สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจมีเรื่องจุกจิก หงุดหงิดใจกับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชาด้วยเรื่องไร้สาระ แต่ระวังนะคะ ..น้ำผึ้งหยดเดียว ..เรื่องเล็กน้อย อาจทำให้คุณถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ได้เลย

ความรัก บรรยากาศความรัก มีสีสันมาก สำหรับคนที่มีคู่รัก คู่ครอง ..หึงหวง ทะเลาะวิวาท และรักใคร่กันมากกว่าเดิม แต่ระวังอารมณ์เผลอไผล อาจทำให้มีรักซ้อน ซ่อนรัก จากทำงานที่เดียวกัน หรือ คนรักเก่า กลับมาหา ..เรื่องยาว ปัญหาหนักหนาสาหัส อาจเกิดขึ้นได้ค่ะ

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ระวังลูกน้อง บริวาร คนใกล้ชิด หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ไปก่อเรื่อง ทำให้คุณเดือดร้อน เสียทรัพย์ ได้

สุขภาพ คิดมาก เครียด โหมงานหนักเกินกำลัง เป็นสาเหตุทำให้สุขภาพอ่อนแอ จนอาจเจ็บป่วย เข้าโรงพยาบาลได้...พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกาย ทำจิตใจให้แจ่มใส ผ่อนคลาย ก็จะช่วยได้ค่ะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สถานการณ์โดยทั่วไปพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก่อน ก็จะช่วยได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook