ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 20-26 พฤษภาคม  พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน โลภมาก..ลาภหาย มีเกณฑ์ได้โชตลาภ, ได้ผลประโยชน์จากกองมรดก แต่ระวังจะถูกหลอกลวง หรือ หวังในลาภ ผลประโยชน์ที่มากเกินไป อาจทำให้คุณสูญเสียเงินจำนวนมากแทนก็ได้..ยังไม่ควรให้กู้ยืม หรือ เซ็นชื่อค้ำประกัน เพราะจะมีผลผูกพันทำให้คุณสูญเสีย เดือดร้อน ได้เช่นกัน

การงาน การลงทุน หาผลประโยชน์ในทางที่ไม่โปร่งใส อาจทำให้คุณถูกทรยศ หักหลังจากหุ้นส่วน คู่สัญญา คู่ค้าได้ ..มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงโยกย้าย อย่างกะทันหัน.... ระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่ไม่ซื่อสัตย์ อาจทำให้คุณต้องรับผิดชอบ เสียชื่อเสียง มีปัญหากับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ...ผู้ที่มีคดีความ ฟ้องร้องกันอยู่ ควรหาทางประนีประนอมยอมความ เสียเปรียบบ้างก็ควรยอม ไม่อย่างนั้นถ้าถึงที่สุดแล้ว คุณอาจเป็นฝ่ายสูญเสียคนเดียว!!

ความรัก ความรักที่ถึงจุดจบ หาทางออกไม่ได้ อาจถึงเวลาที่ควรคิดถึงการเริ่มต้นใหม่ ดีกว่าต้องทุกข์ทน หรือ เหนี่ยวรั้ง สิ่งที่ไม่ใช่ของเราอีก สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจจากการเดินทาง หรือการสื่อสารในโลกออนไลน์ แต่พิจารณาไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนนะคะ อย่าใจเร็ว โดยเฉพาะคุณผู้หญิง เพราะอาจเสียทั้งทรัพย์สินเงินทอง เสียใจ และเสียตัว! .........

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง และ ป้องกัน ทรัพย์สินสูญหาย จาก ถูกขโมย ถูกปล้นจี้ ที่อาจทำให้คุณบาดเจ็บได้ด้วย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีโอกาสขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

สุขภาพ ความเครียด กดดันทำให้สุขภาพอ่อนแอ โดยเฉพาะชาวราศีตุลย์ ระวังโรคเรื้อรังที่เกิดจากระบบทางเดินหายใจ ...คุณผู้หญิงที่กำลังตั้งครรภ์ ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากเป็นพิเศษในระยะนี้ด้วยค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook