ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 20-26 พฤษภาคม  พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้คล่อง รายรับมีมาก รายจ่ายก็มีเยอะ แต่ควรยั้งคิดสักนิด กับเรื่องฟุ่มเฟือย เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณเสียเงินเป็นจำนวนมาก..ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรให้ "เพื่อน" ขอยืมเงิน หรือเซ็นชื่อค้ำประกัน เพราะมีโอกาสทำให้คุณเดือดร้อน และ เสียเพื่อนอีกด้วย

การงาน เป็นโอกาสทองของชาวราศีพฤษภ ..รวดเร็ว ตัดสินใจเด็ดขาด จะช่วยทำให้งานสำเร็จได้อย่างที่ใจหวัง ..การเจรจา ต่อรอง กับหุ้นส่วน คู่สัญญา หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ไม่ควรเยิ่นเย้อ พูดตรงประเด็น ได้ใจความ แล้วรีบรวบรัด ก็จะทำให้ประสบผลสำเร็จเช่นกัน... แต่ควรระวัง ไม่ใช้อารมณ์กับ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะอาจทำให้เข้าใจผิด มีปัญหา เป็นอุปสรรคต่องานของคุณได้

ความรัก ความรัก สดใส หวือหวา น่าตื่นเต้น บางครั้งก็เครียด กดดัน จนเข้าใจผิดกันได้ แต่อย่าปล่อยเวลาให้เนิ่นนานนะคะ มีปัญหารีบปรับความเข้าใจกัน ไม่อย่างนั้นอาจมี "มือที่สาม" มาป่วนทำให้เข้าใจผิดกันมากขึ้นไปอีก..ชาวราศีพฤษภที่เป็นสตรี ไม่ควรไปในที่เปลี่ยว หรือไปไหนกับชายที่ไม่ใช่คนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้คุณพลั้งเผลอ หรือ ผิดพลาดได้!!!

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังคนรับใช้ บริวาร สัตว์เลี้ยงแสนรัก ไม่สบาย หรือ ก่อเรื่อง สร้างปัญหาให้คุณเดือดร้อน วุ่นวายได้ โดยเฉพาะกับเพื่อนบ้านใกล้เคียง

สุขภาพ ระวังการใช้ร่างกายอย่างหักโหม พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้คุณอ่อนล้า จนไม่สบาย ถึงจะดูไม่มากนัก แต่ก็อาจทำให้รำคาญ ชนิดเป็น ๆ หาย ๆ เรื้อรังไม่ยอมหาย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสให้ผลตอบแทนสูง แต่สถานการณ์โดยทั่วไป พลิกผันไม่แน่นอน ตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจก่อนนะคะ

คำแนะนำ เป็นระยะที่ดวงดาว ต่างมาชุมนุมในราศีพฤษภ ดาวดีก็มีมาก นั่นคือ เวลาเริ่มต้นแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ที่ชาวราศีพฤษภมีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงด้วย "ตัวเอง" ซึ่งน่าจะเป็นไปในทางที่ดี ประสบผลสำเร็จ ได้ ...แต่ดาวอังคาร ขุมพลังแห่งความรุนแรง ก้าวร้าว หุนหันพลันแล่น ก็มากำกับอยู่เช่นกัน นั่นคือสัญญาณเตือนให้ต้องระวัง "อารมณ์" จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน พลิกผันจากที่น่าจะดี เป็น "ร้าย" ได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook