ฮวงจุ้ย : ฮวงจุ้ยเสริมรัก

ฮวงจุ้ย : ฮวงจุ้ยเสริมรัก

ฮวงจุ้ย : ฮวงจุ้ยเสริมรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ของของใคร ของใครก็ห่วง ของใคร ใครก็ต้องหวง ห่วงคนรักดั่งดวงใจ... แหมอย่าหาว่าโบราณเลยนะคะ เพลงนี้ใช้ได้ทุกยุค ทุกสมัย เกริ่นมาแบบนี้ หลายคนอาจจะคิดว่าจะพาย้อนยุคไปไหนหรือเปล่า แต่ความจริงจะมาพูดเกี่ยวกับความรัก ใครอยากให้ความรักเป็นไปในทางที่เก๋กู๊ด โกอินเตอร์ ฟังทางนี้ค่ะ

เรามีวิธีจัดฮวงจุ้ยเสริมรักมาฝาก รับรองว่าคนรักที่คุณหวงนักหวงหนา ไม่หนีหายไปไหนแน่ ลองไปทำกันดูนะคะ ใต้เตียงนอนไม่ควรเอาของที่ไม่ใช้แล้วไปเก็บไว้นะคะ โดยเฉพาะของที่แตกหักยับเยินห้ามเด็ดขาด ! แต่ถ้าจำเป็นจริงๆ คุณไม่มีที่ไว้ของแล้ว ก็ให้เลือกเก็บแต่ของใหม่ๆ ที่สำคัญต้องจัดให้เป็นระเบียบด้วยนะคะ ถ้าใต้เตียงรกมากๆ หรือเก็บของหักๆ ไว้ จะทำให้คุณหรือหวานใจมีสุขภาพไม่แข็งแรง แถมยังมีเรื่องวีนใส่กันได้บ่อยๆอีกด้วย หน้าต่างห้องนอน ควรใช้ม่านบังตามากกว่ามู่ลี่กันแดดที่ดูแข็ง ไม่มีความพลิ้วไหวเหมือนกับผ้า เพราะห้องนี้ต้องการบรรยากาศที่นุ่มนวล ไม่ใช่ความเป็นงานเป็นการมากนัก เชื่อกันว่าถ้าใช้ม่านบังตาติดจะช่วยเสริมโชคเรื่องความรักค่ะ ถ้าห้องนอนของคุณมีหน้าต่างกระจกใส ที่สามารถชมวิวสวยๆ นอกบ้านได้ ไม่ควรจะเลื่อนเตียงเข้าไปติดกับหน้าต่างกระจก หรือวางใกล้กันมากเกินไป แม้ว่าคุณอยากจะนอนชมวิวภายนอกใจจะขาด พลังที่ผ่านเข้ามาจากภายนอก แม้จะไม่ทำให้คุณกับเค้ามีเรื่องราวถึงกับต้องเลิกกัน แต่ก็จะส่งผลให้นอนไม่หลับหรือฝันร้ายอยู่เรื่อยๆ น่ากลัวนะเนี่ย ไปเดินเล่นที่จตุจักร ก็อย่าลืมหาแจกันดอกไม้มาวางไว้ในห้องนอนสักหนึ่งอัน หรือจะเป็นกระถางต้นไม้ก็ได้ กระถางควรเป็นสีขาว ส่วนต้นไม้ให้เป็นสีแดงหรือสีชมพู จะช่วยเพิ่มพลังรักให้แข็งแรงมากขึ้นค่ะ อย่าหันหัวเตียงไปทางห้องน้ำเป็นอันขาด ดวงความรักที่กำลังรุ่งโรจน์ก็อาจจะจะพุ่งลงเหวได้ง่าย เพราะจะต้องมีแต่เรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันไม่หยุดหย่อน ไม่ควรหันปลายเท้าให้กับประตูห้องนอนนะคะ เพราะเป็นสัญลักษณ์การนอนของคนที่ตายไปแล้ว ไม่เป็นมงคลอย่างยิ่ง หากปลายเตียงหันไปทางประตูห้องนอนพอดีล่ะก็ จะมีเรื่องให้เดือดร้อนใจในครอบครัว สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง อาจมีคนเจ็บป่วยอยู่เรื่อยๆ ความอบอุ่นในบ้านแสนสุขของคุณก็จะลดน้อยลงไป พื้นของห้องนอนนั้นมีความสัมพันธ์กับชีวิตรักเช่นกัน พื้นของห้องนอนควรเป็นพื้นเรียบ มีลวดลายสบายตา

หากเป็นพื้นเรียบ สีเรียบๆ ได้จะดีที่สุด อย่าเลือกพรมปูห้องนอนที่โมเดิร์นแต่ลวดลายฉวัดเฉวียนน่าเวียนหัว เพราะจะส่งผลให้ความรักของคุณวุ่นวายได้ ทางที่ดีลดความชอบของคุณให้อยู่ตรงกลาง แล้วทำให้ความรักไปในทางที่ดี ถือว่าคุ้มนะคะ อย่าให้ผ้าห่มสีขาวในห้องนอน เพราะผ้าห่มสีขาวนั้น หากนำมาคลุมร่างจะเหมือนกับสัญลักษณ์ของคนตาย ผ้าปูที่นอนสีขาวแม้จะดูสะอาดสะอ้าน แต่ก็ไม่เหมาะกับห้องนอนนัก สีขาวโพลนจะส่งผลให้พลังความรักกระจัดกระจาย เลือกผ้าปูที่นอนที่มีโทนสีอื่นดีกว่า หากคุณกับหวานใจวีนแตกใส่กันอยู่บ่อยๆ อาจเป็นไปได้ว่าปลายเตียงคุณหันไปทางประตู พลังงานทางลบจะเข้ามาทางนั้น แต่แก้ไขได้ค่ะ ง่ายๆ ด้วยการแขวนกระจกบานเล็กๆ ไว้ที่ปลายเตียง เพื่อสะท้อนพลังอันเลวร้ายออกไป แค่นี้ก็เรียบร้อย หาผ้าที่ทอด้วยด้ายสีทอง หรือผ้าที่เป็นสีทองวางไว้บนเตียง เนื้อผ้าที่ส่องประกายแวววาว จะช่วยให้คุณสร้างบทรักบนเตียง ที่ประณีตละเมียดละไมขึ้น ถ้าช่วงไหนที่คุณพบว่าตัวเองอารมณ์ร้อน อาจจะจากเรื่องงาน เรื่องเพื่อน จนพาลโมโหคนรักบ่อยๆ ให้หาชามสวยๆ ใส่ก้อนหินหรือคริสตัลวางไว้ใต้เตียงนอน จะช่วยทำให้อารมณ์เย็นขึ้นค่ะ อยากให้ความรักของคุณมั่นคง และเขาของคุณก็รู้สึกถึงความเป็นแมน แถมอยากปกป้องทะนุถนอมคุณ ให้หาหินควอตส์สีขาวใส ก้อนใหญ่พอประมาณมาวางไว้ใต้เตียง อย่าติดตั้งดวงไฟที่ทำให้เกิดแสงส่องเป็นลำ มาที่เตียงของคุณอย่างเด็ดขาด เพราะความรักของคุณจะกลายเป็นเรื่องที่ยุ่งเหยิง น่าปวดหัว ให้ย้ายเตียงพ้นลำแสงนั้น ถ้าทำไม่ได้ให้แขวนสร้อยลูกปัดที่ปลายเตียง เพื่อซึมซับพลังงานที่ขัดแย้ง หากคุณกำลังกังวลว่าเขากำลังจะมีกิ๊กหน้าใส ให้เปลี่ยนม่านหน้าประตูห้องนอน เป็นม่านที่ร้อยด้วยลูกปัด เชื่อกันว่าลูกปัดจะช่วยเก็บพลังงานรักให้อยู่เป็นที่เป็นทางไม่วอกแวกไปที่อื่น

หากเตียงนอนของคุณอยู่กึ่งกลางระหว่างประตุสองด้าน เช่น ประตูเข้าห้องและประตูห้องน้ำ ให้ย้ายตำแหน่งของเตียง หรือไม่ก็หาฉากสวยๆ มากั้นระหว่างกันเสีย เพื่อให้พลังงานความรักนั้นรวมกันเป็นหนึ่ง ก็ลองไปทำกันดูนะคะ ได้ผลยังไง อย่าลืมมาแสดงความคิดเห็นบอกกันด้วนนะคะ สุดท้ายก็ขออวยพรให้คู่รักทุกคู่รักกันยืนยาว สมัยนี้กระแสการมีกิ๊กมาแรง อย่าลืมตรวจตรากันให้ดี แต่ไม่ต้องถึงขนาดตามแจ เพราะถ้าเป็นแบบนั้นฮวงจุ้ยที่ไหน ก็ช่วยไม่ได้หรอกค่ะ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ฮวงจุ้ย : ฮวงจุ้ยเสริมรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook