ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 13 - 19 พฤษภาคม  พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดีขึ้น ได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์จากการลงทุน ทำธุรกิจ, มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากคู่ครอง รายจ่ายที่จำเป็น อาจจะเป็นเรื่องบุตร-ธิดา หรือ คนในครอบครัว แต่ระวังอย่าเก็บเงินสดไว้กับตัวเองให้มากนัก เพราะอาจถูกหลอกลวง หรือ ถูกข่มขู่ คุกคาม ให้ต้องเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจการงานมีโอกาสดีขึ้น เห็นลู่ทางเจริญก้าวหน้าแล้ว แต่ถ้าคิดจะลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะวางแผน หาข้อมูลอย่างละเอียดรอบคอบ โดยเฉพาะเมื่อคิดจะลงทุนร่วมกับญาติพี่น้อง หรือ มิตรสหาย เพราะอาจมีผลทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท จนเสียเพื่อนเสียญาติ กันได้เลย ....สำหรับมนุษย์เงินเดือน บุคลิก ลักษณะนิ่ง ๆ ของคุณ จะเป็นที่น่าเชื่อถือ แต่ระวังคำพูด การเขียน อาจก่อให้เกิดศัตรูได้เช่นกัน

ความรัก บรรยากาศความรักเรื่อยๆ มาเรียง ๆ แต่....อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจ "เพื่อน" อาจทำให้คุณกับคนรัก คู่ครอง มีปัญหาขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกันได้ โดยเฉพาะผู้ที่มีรักซ้อน ซ่อนรัก ไม่ควรเปิดเผยความในใจกับ "เพื่อน" เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้คุณเดือดร้อนถูกนินทา เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่ควรตกแต่งบ้านใหม่ ไม่จำเป็นต้องสิ้นเปลือง ซื้อของใหม่ เพียงแต่เปลี่ยนแปลง ย้ายโน่นนี่บ้าง ก็จะทำให้สดใส น่าอยู่มากขึ้น

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สถานการณ์รอบด้าน ไม่แน่นอน ควรตรวจสอบข้อมูลให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจ ก็จะช่วยได้

คำแนะนำ ดาวอาทิตย์ ดาวอังคาร ร่วมกับดาวพุธที่ "ดับ" ยังส่งผลให้ชาวราศีพฤษภ ระวังจะถูกนินทา ใส่ร้าย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงจาก "ผู้ไม่หวังดี" ...ระวังการกระทำที่ผิดกฎหมาย อาจส่งผลให้คุณเดือดร้อนถูกจับกุม ดำเนินคดี หรือ บาดเจ็บ จนต้องเข้าโรงพยาบาลได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook