ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 13 - 19 พฤษภาคม  พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดีขึ้นจากสัปดาห์ที่แล้ว มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ คนรัก หรือ คู่ครอง แต่ยังควรสำรองเงินติดกระเป๋าไว้บ้างกับเรื่องฉุกเฉิน จากอารมณ์ "ร้อน" ที่จะทำให้เกิดขึ้นได้ ...อุบัติเหตุ ค่าปรับ เป็นคดีความ หรือ เดินทางไกล

การงาน ดาวพุธที่ "ดับ" อยู่ ยังมีผลต่อชาวราศีเมษอย่างมาก... นั่นคือ ระวังการเจรจา ติดต่อ ทำสัญญา.....อาจถูกล่อลวง ทำให้เสียเปรียบ ไม่ควรรีบร้อนเซ็นชื่อในเอกสาร เพราะเชื่อใจไว้ใจ โดยเฉพาะจากมิตรสหายในวงการเดียวกัน...เพราะอาจส่งผลร้ายต่อคุณในภายหน้า ยังควรระวังตำพูด รักษากริยาในการติดต่อกับ "ผู้ใหญ่" หรือเจ้านาย เพราะอาจทำให้เข้าใจผิด จนถูกเขม่นได้

ความรัก ชาวราศีเมษที่ยังโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ..การเริ่มต้นความสัมพันธ์ควรค่อยเป็นค่อยไป อย่าบุ่มบ่าม ทั้งวาจาและการกระทำ เพราะอาจทำให้กิน "แห้ว" ได้ .....สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก ควรระวังคำพูดตามอารมณ์ที่คุณไม่เจตนา แต่คนฟัง "เจ็บ" แต่ที่บาดหมางกันอยู่ นี่คือโอกาสที่จะปรับความเข้าใจ ที่จะให้กลับมารักกันเหมือนเดิมได้เช่นกัน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่โดยสถานการณ์ของโลก มีโอกาสพลิกผันสูงมาก ตรวจสอบข้อมูล ดูทิศทางให้แน่ใจก่อน ก็จะช่วยได้..ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ , ถูกทำร้าย จนบาดเจ็บได้

สุขภาพ สุขภาพอ่อนแอ หากเจ็บป่วยเรื้อรัง ควรปรึกษาแพทย์ได้แล้วนะคะ อย่าประมาท เพราะอาจส่งผลร้ายแรงได้

คำแนะนำ ดาวอาทิตย์ ดาวอังคาร ร่วมกับดาวพุธดาวแห่งสติปัญญา และการสื่อสารที่ "ดับ" แล้ว ยังส่งผลให้ชาวราศีเมษควรระวังคำพูด การเขียน ทำสัญญาใดๆ ที่ไม่ได้คิดไตร่ตรองไว้ อาจทำให้เกิดผลเสียหายร้ายแรงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook