ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 6 - 12 พฤษภาคม  พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เผื่อเหลือเผื่อขาดเอาไว้ เพราะลาภ ผลประโยชน์ ที่คาดว่าจะได้ อาจไม่ได้เต็มที่อย่างที่คาด แต่รายจ่ายยังคงเดิม โดยเฉพาะชำระหนี้สิน ดอกเบี้ย ที่เป็นภาระผูกพัน

การงาน งานสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ ต้องใช้ความรวดเร็ว ฉับไว ถึงจะมีโอกาสประสบผลสำเร็จ แต่โดยทั่วไป การเจรจา ติดต่อ ทำสัญญา ระยะนี้ ควรให้ชัดเจน โปร่งใสกับคู่สัญญาให้มากที่สุด เพราะอาจเข้าใจไม่ตรงกัน ทำให้ขัดแย้ง มีปัญหาได้...มนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ยังสนับสนุนคุณ แต่อาจไม่ออกนอกหน้าเต็มที่นัก คุณอาจเจองานด่วนรายวัน โถมทับเข้ามา แต่ถ้ารีบร้อน เร่งรีบให้เสร็จ ก็อาจมีผิดพลาด ทำให้คุณเสียหายได้

ความรัก เจอคนถูกใจ จากงานเลี้ยง พบปะ สังสรรค์ แต่ทำใจนิดหนึ่ง เพราะความสัมพันธ์เรื่อย ๆ เรียง ๆ ไปไม่ไกลเท่าที่คุณหวัง, ...คนมีคนรัก คู่ครอง ระวังคำพูดที่ใช้แต่อารมณ์ อาจทำลายความรู้สึกของกันและกัน ที่มีปัญหาอยู่แล้ว ก็อาจถึงจุดจบได้ในระยะนี้

ครอบครัว ดูแลใส่ใจ "พระในบ้าน" ญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ จะทำให้คุณโชคดี มีลาภในระยะนี้...แต่ระวัง เรื่องขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้อง จะทำให้ท่านไม่สบายใจ จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน มีโอกาสพลิกผันสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook