ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 6 - 12 พฤษภาคม  พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ รายได้ที่คาดว่าจะเข้ามา ก็อาจถูกเลื่อนไป หรือได้มาไม่เต็มจำนวนที่ตกลง เป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ กับรายจ่ายที่โถมทับเข้ามา และที่สำคัญ ระวังจะถูกหลอกลวงจาก "เพื่อน" ไม่ควรให้ใครกู้ยืม หรือ เซ็นชื่อค้ำประกัน เพราะ ยังมีเกณฑ์จะทำให้คุณเดือดร้อนสูง

การงาน โดยภาพรวมเป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ เจรจา ทำสัญญา มีโอกาสเสียเปรียบสูง พิจารณาให้รอบคอบ ใจเย็นๆ ก่อนจะเซ็นชื่อนะคะ .....ธุรกิจ ที่มีหุ้นส่วน หรือธุรกรรม กิจกรรม ที่ทำร่วมกับมิตรสหาย ระวังจะมีปัญหา ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้ และควรระวังการติดต่อหรือ พูดจากับ "ผู้ใหญ่ หรือ ผู้มีอำนาจ" เพราะอาจทำให้ไม่พอใจ จนเป็นศัตรู ทำร้ายคุณ ทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียงได้...ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ หรือ ออกจากงานได้เลย

ความรัก ระวังปัญหารักที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม รักซ้อน ซ่อนรัก ของชาวราศีเมษระยะนี้ อาจทำให้ตึงเครียด ทะเลาะวิวาทรุนแรง ลุกลามทำให้ผู้ใหญ่ไม่พอใจ หรืออาจเป็นคดีความ ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้...คนโสด ระวังคำพูด "ใจอยู่ที่ปาก" พูดโดยไม่ทันคิดไตร่ตรอง อาจทำให้คนที่สนใจ ,กำลังเข้ามา...เดินหนีได้

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุจากของมีคม , ระวังการใช้คำพูดที่ไม่ถูกกาลเทศะ อาจทำให้ถูกทำร้าย ทำให้บาดเจ็บได้...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ไม่ควรเสี่ยงค่ะ

สุขภาพ สุขภาพมีเกณฑ์อ่อนแอลงกว่าเดิม พักผ่อนให้มากๆ นะคะ ไม่อย่างนั้นอาจไม่สบายจนเข้าโรงพยาบาลได้

คำแนะนำ ดาวอาทิตย์ ดาวอังคาร ยังสถิตอยู่ในราศีเมษ ร่วมกับดาวพุธดาวแห่งสติปัญญา และการสื่อสารที่ "ดับ" แล้ว บ่งบอกให้ชาวราศีเมษ ควรระวังคำพูด การเขียน ทำสัญญาใดๆ ที่ไม่ได้คิดไตร่ตรองไว้ อาจทำให้เกิดผลเสียหายร้ายแรงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook