ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 29 เมษายน - 5 พฤษภาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน ผลประโยชน์ กำไร ที่คาดว่าจะได้ ก็มีเกณฑ์ถูกเลื่อน หรือได้ไม่เต็มจำนวน แต่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ..เรื่องจำเป็นของบุตร-ธิดา และเรื่องฟุ่มเฟือย ไม่จำเป็น จนอาจทำให้การเงินของคุณติดขัดได้...

การงาน การเจรจา ติดต่อ ทำสัญญา เพื่อร่วมลงทุน เริ่มโครงการ แผนงานใหม่ๆ ระยะนี้ ควรทำแบบรวบรัด จะมีโอกาสประสบผลสำเร็จมากกว่า ...มนุษย์เงินเดือน มีโอกาสโยกย้าย เปลี่ยนแปลง หรือ ได้รับผิดชอบงานใหม่ๆ ..งานหนัก ปัญหาเยอะ แต่จะเป็นบันไดให้คุณก้าวขึ้นสู่ความสำเร็จได้ในเวลาไม่นานนี้

ความรัก "...แต่ลมปากหวานหูไม่รู้หาย..." ยับยั้งใจสักนิด กับความรัก ความถูกใจที่พบในระยะนี้ อย่า "เพริด" หลงเชื่อคำพูดหวานๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกล่อ ล่อลวง ให้ "เสีย" ทั้งทรัพย์สินเงินทอง ถ้าเป็นคุณผู้หญิงก็เสียตัว!! สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ความเบื่อหน่าย อาจทำให้เผลอใจไปกับสิ่งใหม่ๆ ที่ดูเร้าใจ น่าตื่นเต้น แต่ระวังนะคะ รักสนุก จะทุกข์ถนัด!!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตรธิดา ให้มากๆ โดยเฉพาะในการติดต่อ สื่อสารในโลกออนไลน์ เพราะอาจถูกล่อลวง ให้ทำผิดกฎหมาย หรือ ประพฤติมิชอบได้

สุขภาพ เป็นระยะที่สตรีราศีธนู ที่กำลังตั้งครรภ์ ควรใส่ใจ ดูแล รักษาสุขภาพให้มากๆ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ระยะสั้น การพนัน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook