ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 29 เมษายน - 5 พฤษภาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง ได้มรดก ได้ผลประโยชน์ ผลกำไรทางธุรกิจ แต่..ได้มากก็อาจจ่ายมาก... ระวังถูกหลอกลวง ไม่ควรลงทุน เก็งกำไรระยะสั้น หรือ ให้ใครกู้ยืมเงิน ,เซ็นชื่อค้ำประกัน เพราะอาจทำให้คุณเสียเงินมากกว่าที่ได้มา

การงาน เป็นระยะเวลาของการประนีประนอม ผ่อนปรน โดยเฉพาะธุรกิจที่มีหุ้นส่วน เพราะอาจมีปัญหาขัดแย้ง เข้าใจผิด ถึงแตกหักกันได้ ...มนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง คำพูด การกระทำ ทั้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจ "ได้ยิน" ไปถึง "ผู้ใหญ่" อาจทำให้เข้าใจผิด จนส่งผลร้ายแรงกับคุณได้...ถูกสอบสวน, โยกย้ายงาน, หรือ ให้ออกจากงาน

ความรัก บรรยากาศความรักยังสดใสค่ะ สำหรับชาวราศีกันย์ที่มีคู่รัก คู่ครอง อาจได้ของขวัญ ของมีค่า จากคนรักในระยะนี้ แต่สำหรับความรักที่แตกต่างกันด้วยชาติ ศาสนา หรือ ความเชื่อ ไม่ควรนำประเด็นที่ขัดแย้งกันมาสนทนา เพราะอาจทำให้คุณทะเลาะ จนเลิกรา กันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ต้องระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย จากถูกขโมย ถูกปล้น ถูกจี้ ...ไม่ควรรับบริวาร คนรับใช้ โดยเฉพาะเป็นคนต่างชาติ ในระยะนี้เช่นกัน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงแล้วค่ะ

คำแนะนำ ดาวอาทิตย์ ดาวศุกร์ ยังสถิตอยู่ในราศีเมษ ร่วมกับดาวอังคาร ที่ยัง "ดับ" ในภพมรณะของชาวราศีกันย์ บ่งบอกว่า การแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ในทางที่ไม่ชอบ หรือ ไม่ถูกต้อง ผิดศีลธรรม อาจทำให้เสียมากกว่าได้ ...

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook