ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 29 เมษายน - 5 พฤษภาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายได้ปกติ แต่ควรสำรองเงินไว้เป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็น โดยเฉพาะจากการเดินทาง , โยกย้ายกะทันหัน, ค่าใช้จ่ายในการฟ้องร้องเป็นคดีความ..และที่สำคัญ ระวังจะถูกหลอกลวง ฉ้อโกง จากคนรัก คู่ครอง คู่สัญญา ..มีโอกาสสูญเสียทรัพย์สินจากการทำธุรกิจ ธุรกรรมร่วมกับมิตรสหาย

การงาน ธุรกิจ ธุรกรรมที่ต้องติดต่อ ต้องเดินทางไปต่างประเทศ หรือ งานด้านวิชาการ การศึกษา อยู่ในเกณฑ์ก้าวหน้า ประสบผลสำเร็จ แต่ให้ระวังเอกสาร การทำสัญญา "ลับลวงพราง" ที่แฝงนัยยะ ที่อาจทำให้คุณเสียเปรียบ..นักธุรกิจ ผู้บริหาร ระวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ จะก่อเรื่อง สร้างปัญหา ให้คุณเดือดร้อน...มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์ถูกโยกย้าย หรือเปลี่ยนแปลงตำแหน่งงานอย่างกะทันหัน เช่นกัน

ความรัก จากการเดินทาง ยังมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา หรือ เป็นม่าย ที่อาจสานสัมพันธ์ได้ไกลจนครองคู่กัน แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก ระวังจะถูกหลอกลวง ต้มตุ๋น หรือ ถูกชักจูงให้ทำในสิ่งที่ผิดกฎหมาย หรือ ศีลธรรม ในระยะนี้ด้วย

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย.....ไม่ควรรับคนใช้ บริวาร ที่เป็นคนต่างชาติในระยะนี้ เพราะอาจก่อเรื่อง สร้างปัญหาทำให้คุณเดือดร้อนได้

สุขภาพ ระวังเรื่อง "เท้า" เป็นพิเศษค่ะ หกล้ม ลื่น หรือ เส้นเอ็นอักเสบเรื้อรัง อาจกลับมากำเริบในระยะนี้ได้

โชคลาภ ระวังจะมีเรื่องทะเลาะวิวาท กับ ญาติพี่น้องในเรื่องทรัพย์สินมรดก จนอาจฟ้องร้องเป็นคดีความ ที่คุณมีโอกาสเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ..การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่พลิกผันสูง ตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจ ก่อนจะช่วยได้ค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook