ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 22 -28 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ ได้ลาภเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ หรือ คนรัก คู่รัก หรือได้ผลประโยชน์ ส่วนแบ่งผลกำไรจากการทำงาน....แต่ได้มาก ก็จ่ายมาก มีเกณฑ์เสียเงินจำนวนมากเช่นกัน จากการรักษาพยาบาลญาติผู้ใหญ่ ค่าซ่อมบ้าน หรือโยกย้ายที่อยู่

การงาน ติดต่อ เจรจา ทำสัญญา มีโอกาสประสบผลสำเร็จ โดยเฉพาะเรื่องอสังหาริมทรัพย์ แต่โดยภาพรวม เป็นระยะที่ควรรอบคอบ ไม่ประมาท กับงานที่รับมอบหมายให้ทำ โดยเฉพาะจาก "ผู้ใหญ่" เพราะอาจผิดพลาด ทำให้มีปัญหากับตัวคุณเองได้... ระวัง จะมีการเปลี่ยนแปลงในองค์กร ที่ทำให้คุณถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ หรือ ถูกกดดันให้ออกจากงานได้ เช่นกัน

ความรัก ปัญหา ความเครียดในครอบครัว อาจทำให้บรรยากาศความรักของชาวราศีมกร ตึงเครียดตามไปด้วย ... อย่าหมกมุ่นกับตัวเอง ใส่ใจคนใกล้ชิด แสดงความรักกันบ้าง อย่าประมาทนะคะ เพราะอาจมีมือที่สาม ความรัก ความผูกพันเก่าๆ กลับมาพัวพัน ให้ยุ่งยากมากขึ้น

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะเวลาที่ควรเอาใจใส่ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ พระในบ้านให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์จะไม่สบาย เจ็บป่วย จน เข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ .การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์พลิกผันสูง ควรตรวจสอบให้แน่ใจก่อนจะลงทุน

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook